• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ninh Bình được tặng mô hình tượng Kong để quảng bá du lịch

Du lịch 10/04/2017 09:35

(Tổ Quốc)-Mô hình tượng Kong 3D được dựng tại Hội chợ Du lịch quốc tế VITM năm 2017 đã được tặng cho Ninh Bình để quảng bá cho ngành du lịch tỉnh này. Ninh Bình có nhiều điểm đến được sử dụng làm bối cảnh trong bộ phim bom tấn “Kong – Skull island”.


Tại hội chợ VITM Hà Nội 2017, với sự tài trợ của TransViet Travel, Ban tổ chức Hội chợ đã dựng một không gian 3D hình Kong trong bộ phim bom tấn Kong – Skull island trên nền hình núi non Việt Nam cho khách chụp ảnh. Mô hình này đã thu hút sự chú ý và tạo sự hứng khởi cho khách tham quan chiêm ngưỡng và chụp ảnh trong suốt 4 ngày diễn ra Hội chợ.

Mô hình Kong 3D và phông nền du lịch Ninh Bình sẽ được tái dựng lại tại khu du lịch Tam Cốc

Chiều 6/4, trong khuôn khổ Hội chợ VITM Hà Nội 2017 đã diễn ra lễ ký kết giữa công ty du lịch TransViet và lãnh đạo Trung tâm xúc tiến du lịch Ninh Bình về việc trao tặng mô hình Kong 3D và phông nền du lịch Ninh Bình cho địa phương này.

Lý giải về lý do đầu tư dựng mô hình tượng Kong tại Hội chợ VITM Hà Nội 2017 và trao tặng cho tỉnh Ninh Bình, ông Nguyễn Tiến Đạt – Phó Giám đốc Công ty Du lịch Transviet cho biết: “Từ khi chiếu bộ phim Kong – Skull island, lượng khách quốc tế tới các địa danh làm bối cảnh quay phim tại Hạ Long, Ninh Bình, Quảng Bình đã có mức tăng đột biến trên 50%. Không gian Kong 3D tại hội chợ VITM cũng góp phần thúc đẩy trào lưu du lịch theo các địa danh là nơi làm bối cảnh quay bộ phim “Kong – Skull Island."

"Tỉnh Ninh Bình được công ty du lịch TransViet chọn để gửi tặng không gian Kong 3D vì trong 3 địa phương làm phim trường phim Kong – Skull Island thì Quảng Bình cũng đang đầu tư phục dựng lại một phần phim trường. Trong khi đó, Hạ Long đang không chiếm được sự ủng hộ của TransViet và các công ty du lịch khác và du khách với quyết định bán vé gộp tuyến điểm thăm vịnh (một hình thức của tăng giá) và cấm chèo thuyền Kayat trên Vịnh. Tỉnh Ninh Bình những năm qua đã làm du lịch rất tốt và gần Hà Nội nhất nên nếu du lịch Ninh Bình phát triển thì cũng tạo sức hút chung cho du lịch Hà Nôi và các tỉnh phía Bắc.” - ông Đạt cho hay.

Dự kiến, mô hình Kong 3D và phông nền du lịch Ninh Bình sẽ được tái dựng lại tại khu du lịch Tam Cốc – trước Khách sạn Hidden Charm -nơi có rất đông du khách đi qua nhằm quảng bá cho du lịch tỉnh Ninh Bình theo sức hút của bộ phim Kong – Skull Island./.

Tin&ảnh: Hồng Dương

Lâm Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ