• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nổi máu “yêng hùng” vung dao đâm chết nạn nhân ngay trong quán hát

Thời sự 02/08/2018 06:41

(Tổ Quốc) - Mặc dù chuyện xô xát, cãi vã không liên quan đến bản thân, nhưng khi nghe anh em gọi điện tương trợ là lập tức có mặt  và không cần biết đúng sai đã ra tay đâm chết người.

Chân dung  hai đối tượng gây ra vụ án mạng tại quán hát

Ngày 1/8, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh cho biết, sau nhiều ngày truy xét, đơn vị này đã bắt được 2 đối tượng có liên quan đến cái chết cho Trần Đức Tiến (26 tuổi, ngụ Gò Vấp) tại quán karaoke trên đường Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân chiều tối 29/7 vừa qua. Trong đó có đối tượng trực tiếp đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Hai đối tượng bị bắt gồm Nguyễn Trường Phi (SN 1992, quê Bến Tre) và Nguyễn Trường Chinh, tự Tý (SN 1994, ngụ Q. Bình Tân).

Theo đó, tối 29/7 vừa qua, ông Trần Đăng Triều (52 tuổi) cùng Chinh, Trần Đăng Hiếu (27 tuổi) đến quán karaoke trên đường Nguyễn Thị Tú ca hát, ăn nhậu. Phòng kế bên có nhóm bạn của Nguyễn Quốc Tuấn (29 tuổi, quê Sóc Trăng) và Trần Đức Tiến (26 tuổi, ngụ Gò Vấp) cũng đang ăn nhậu hát hò. 

Tại đây, một người bạn trong nhóm của anh Tiến là Nguyễn Quốc Tuấn (SN 1989, ngụ Q. Bình Tân) trong lúc đi vệ sinh gặp ông Trần Đăng Triều (SN 1966, ngụ Q. Bình Tân) nên nói chuyện làm quen.

Sau màn chào hỏi và làm quen trong nhà vệ sinh, Nguyễn Quốc Tuấn sang phòng của ông Triều “giao lưu” . Tuy nhiên, tại đây, Tuấn nảy sinh mâu thuẫn với con của ông Triều nên dẫn đến lời qua tiếng lại. Lát sau, được mọi người can ngăn nên  Nguyễn Quốc Tuấn bỏ về phòng của mình và kể cho bạn nghe.

Thấy vậy, Tiến đã qua tìm qua phòng karaoke của nhóm ông Triều để nói chuyện phải trái. Sau đó, ông Triều  cũng dẫn con trai qua phòng của Tiến và Tuấn để hòa giải.

Lúc này Nguyễn Trường Chinh là bạn của con ông Triều ngồi lại trong phòng và nghĩ tới việc ông Triều lớn tuổi hơn mà phải qua nói chuyện để hòa giải nên đã gọi điện thoại cho cho Nguyễn Trường Phi nói có nhóm đang gây hấn và cần trợ giúp.

Nguyễn Trường Phi sau khi nhận được điện thoại nhờ trợ giúp thì nổi máu “yên hùng”, rủ thêm một vài người bạn qua chỗ quán hát mà nhóm Chinh đang có mặt để giải quyết câu chuyện.

Đến khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, khi nhóm của Tiến vừa tính tiền xong ra trước cửa  thị bị Chinh chỉ thẳng mặt nói “thằng này nè”. Sau đó, các đối tượng lao vào đánh nhau . Tiến bị Phi dùng dao bấm đâm một nhát chí mạng vào bụng khiến nạn nhân ngã gục. Dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong vào ngày hôm sau.

Sau khi gây án, Phi và Chinh bỏ trốn cho đến khi bị bắt. Tại cơ quan công an, cả hai thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ để bàn giao đối tượng cho CATP tiếp tục điều tra theo thẩm quyền./.

Vi Phong (T/h)

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ