• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nóng: Thành viên thứ 8 đội bóng nhí Thái Lan đã ra ngoài

Thế giới 09/07/2018 19:23

(Tổ Quốc) - Tính tới thời điểm hiện tại, thêm 4 thành viên đội bóng thiếu niên Thái Lan bị mất tích đã được giải cứu thành công khỏi hang Tham Luang.

 Theo phóng viên CNN có mặt tại hiện trường, đã có thêm 4 cậu bé được đưa ra khỏi hang Tham Luang trong chiến dịch giải cứu ngày 9/7.

Vào lúc 19h00, cậu bé thứ 8 được đưa ra khỏi hang, trước đó, 20 phút, cậu bé thứ 7 và thứ 6 cũng đã được giải cứu. 

Trước đó, vào khoảng 17h00, cậu bé thứ 5 trong đội tuyển bóng đá thiếu niên Thái Lan bị mắc kẹt cũng đã được cứu hộ thành công.

Trực thăng của cảnh sát Hoàng gia Thái Lan chở cậu bé đầu tiên được giải cứu hôm nay.

Tất cả các em đã được đưa đến bệnh viện dã chiến ngay cửa hang, một nhân chứng tại hiện trường cho biết.

 CNN dẫn lời một nhân chứng tại hiện trường cho biết, chiến dịch giải cứu ngày hôm nay đã kết thúc.

Tính tới thời điểm hiện tại, 8 thành viên đội bóng thiếu niên Thái Lan trong hang Tham Luang đã được giải cứu thành công và hiện chỉ còn 5 người còn mắc kẹt, bao gồm huấn luyện viên đội bóng, theo CNN.

Danh tính của những người được giải cứu chưa được công bố. Tuy nhiên, Bangkok Post tối ngày 8/7 lại cho biết, huấn luyện viên đội bóng 25 tuổi đã được đưa ra ngoài do sức khoẻ của anh đã ở trong tình trạng nghiêm trọng vì nhường thức ăn cho các cậu bé trong thời gian bị mắc kẹt.

Trước đó, trong ngày 8/7, 4 người được giải cứu khỏi hang Tham Luang cũng đã được hỗ trợ y tế và tình hình sức khoẻ đã ổn định.

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ