• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nóng: Trưởng công an xã bắn 2 phát súng ở quán bi-a

Thời sự 26/06/2018 13:39

(Tổ Quốc) - Sự việc xảy ra vào khoảng 22h 48 phút ngày 25/6, trưởng công an xã Thọ Trường (Thọ Xuân, Thanh Hóa) ăn mặc xộc xệch, đi từ trong quán bi-a ra nổ súng bắn liền hai phát về phía dân đang gây xôn xao dư luận.

 Sáng nay (26/6), một tài khoản facebook bất ngờ chia sẻ lên mạng xã hội một đoạn clip ghi lại cảnh tượng một nhóm thanh niên khoảng 10 người xảy ra ẩu đả tại một quán bi-a.

Nguồn clip: facebook (H.C.T)

Tiếp đó là cảnh tượng một người đàn ông ăn mặc áo phông trắng, quần màu xanh công an cầm một vật nghi giống súng nổ hai lần liên tiếp ra phía ngoài đường có người dân. Sau khi đó, người đàn ông này quay trở lại trong quán với nhóm nam thanh niên.

Sau khi phóng viên Báo Kiến thức trao đổi với phía UBND xã Thọ Trường (huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa), ông Trịnh Bá Hiền - Phó Chủ tịch xã Thọ Trường đã xác nhận và cho biết, người nổ súng trong clip đúng là Trưởng công an xã Thọ Trường - Trịnh Văn Hưng.

Qua trao đổi trên Báo Kiến thức, ông Hiền cho biết: Trong đợt World Cup, trên địa bàn có nhiều dấu hiệu các đối tượng hoạt động thức khuya, tụ tập tại các quán bi-a, nên công an xã tăng cường công tác tuần tra, canh gác.

Tuy nhiên trước thông tin cho rằng ông Trịnh Văn Hưng bắn người khi đang chơi bi-a xảy ra mâu thuẫn chứ không phải đang đi tuần tra, thể hiện ở việc ông Trịnh Văn Hưng ăn mặc quần áo xộc xệch, đi dép lê, không mặc đồng phục, ông Trịnh Bá Hiền cho hay: “Nói chung là đi thâm nhập địa bàn những lúc tuần tra, vũ trang thì mặc đồng phục, còn những lúc đi nhắc nhở bà con nhân dân thì không phải lúc nào cũng mặc bởi vì thức khuya vì tế nhị các việc khác”.

Cũng may sau 2 phát súng nổ ra không có ai bị thương vong. Tuy nhiên vụ việc sẽ được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Phùng Nguyên (t/h)

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ