“Nốt Hương Đặc Sản”: Câu chuyện sáng tạo mới của Phê La trên hành trình nâng tầm nông sản Việt - Ảnh 1.

Xưa nay, Ô Long vốn được coi là dòng trà cao cấp, được ươm trồng, chăm sóc một cách trau chuốt, tỉ mỉ, thế nên hiếm có thương hiệu nào sẵn sàng biến Ô Long đặc sản thành những loại thức uống phù hợp với khẩu vị của số đông.

Thế nhưng, bằng sự sáng tạo và tinh thần không ngại thử thách của mình, đội ngũ Phê La đã bắt đầu hành trình lan tỏa những giá trị đặc biệt của nguồn trà Ô Long đến với cộng đồng. Vẫn với tinh thần nâng niu lá trà đặc sản, nhưng bằng sự sáng tạo để tạo nên các sản phẩm phù hợp với nhiều người hơn.


“Nốt Hương Đặc Sản”: Câu chuyện sáng tạo mới của Phê La trên hành trình nâng tầm nông sản Việt - Ảnh 2.

Và sau hơn 2 năm xuất hiện giữa thị trường trà sữa đầy sôi động, nhờ sức hút từ những ly trà Ô Long đậm vị, Phê La đã nhanh chóng vươn lên, trở thành một cái tên được nhiều người yêu mến.

Ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu, đội ngũ thực hiện đã rất chỉn chu và cẩn thận. Đó là những lá trà Ô Long được ươm trồng với phương pháp chăm bón hữu cơ hoàn toàn với trứng gà, đậu nành và thu hái thủ công để có được những búp trà tươi non, chất lượng hoàn hảo. Từ nguồn nguyên liệu đặc sản, Phê La kết hợp các phương pháp pha chế vốn được dùng cho cà phê như Syphon, Nitro Cold Brew, Moka Pot… để tạo nên những món đồ uống đầy mới lạ. Nhờ đó, thay vì một cốc trà đơn thuần, các khách hàng giờ đây đã có thêm rất nhiều lựa chọn đa dạng. Những thức uống đậm đà hương vị nguyên bản kèm trân châu deo dẻo, thơm mùi hương trà hay gạo rang, đều được sáng tạo bằng cả tâm huyết, sự tỉ mỉ và vô cùng tinh tế.

Không chỉ dừng lại ở đó, Phê La còn mang đến một trải nghiệm trọn vẹn hơn với phong cách đậm chất camping cùng bàn xếp, ghế dù. Ở Phê La mang lại không gian "chill" thoải mái, gần gũi và mộc mạc, như được hòa mình vào thiên nhiên, tâm tình, thủ thỉ vài ba câu chuyện nhỏ bên những cốc trà và bỏ lại những mệt mỏi, xô bồ của cuộc sống thường ngày. Nhờ thế mà hương vị của mỗi cốc trà được nâng tầm thêm, khiến người uống cảm nhận nó tốt hơn, tuyệt vời hơn, và đúng chất "đặc sản" hơn.

“Nốt Hương Đặc Sản”: Câu chuyện sáng tạo mới của Phê La trên hành trình nâng tầm nông sản Việt - Ảnh 3.

Suốt 2 năm qua, trên hành trình đi tìm hương vị nguyên bản của Ô Long đặc sản, Phê La đã có bước phát triển ấn tượng, trở thành một câu chuyện thành công truyền cảm hứng trong ngành kinh doanh dịch vụ đồ uống. Nối tiếp hành trình tìm kiếm hương vị nguyên bản, đội ngũ sáng tạo thương hiệu mang theo cảm hứng bất tận để viết nên câu chuyện mới về "Nốt Hương Đặc Sản" một cách đầy sáng tạo và khác biệt.

Trên hành trình mới này, Phê La rong ruổi qua mỗi vùng đất khác nhau, lắng nghe bản hòa âm trong trẻo, cảm nhận từng tầng hương ẩn giấu trong những nông sản thân thuộc. Phải thật nâng niu và trân quý từng hương vị nguyên bản đó, Phê La mới có thể đánh thức và khai phá ra những nốt hương đặc sản mới bằng đôi bàn tay thủ công đầy sáng tạo của mình.

“Nốt Hương Đặc Sản”: Câu chuyện sáng tạo mới của Phê La trên hành trình nâng tầm nông sản Việt - Ảnh 4.

Phê La ngay từ khi ra đời đã nhận được sự yêu mến của đông đảo các vị khách hàng, không chỉ bởi những ly trà Ô Long đậm vị, mà còn là những câu chuyện chất chứa trong từng sản phẩm, được truyền tải rất đỗi dung dị nhưng lại ngập tràn cảm hứng. Bởi thông qua những thước phim hay bộ ảnh, đội ngũ Phê La luôn muốn truyền tải từng câu chuyện "bí mật" đằng sau mỗi sản phẩm, để người xem thấy được những vùng đất trù phú tươi đẹp tại Việt Nam, hay là những nét văn hoá đặc trưng của các miền đất xa xôi…

Và tinh thần của bộ ảnh "Nốt Hương Đặc Sản" lần này cũng vậy. Không đơn thuần chỉ là hình ảnh các món đồ uống khi đã trở thành thành phẩm, mà còn là những câu chuyện, những hành trình tràn đầy cảm hứng khi tạo nên chúng. Từ những tầng hương trong các món đồ uống sáng tạo của thương hiệu, như Ô Long Sữa Phê La, Khói B’Lao, Lang Biang, Ô Long Nhiệt Đới, kết hợp khéo léo cùng những hình ảnh gắn liền với văn hóa làng quê Việt Nam đã gợi lên những câu chuyện đậm đà bản sắc dân tộc.

“Nốt Hương Đặc Sản”: Câu chuyện sáng tạo mới của Phê La trên hành trình nâng tầm nông sản Việt - Ảnh 5.

Chỉ là những thứ rất đỗi bình dị như chảo gang rang gạo hay sọt tre đựng lá trà Ô Long xanh mướt bên chiếc cối đá xaym là đàn gà e ấp bên đống rơm, là ngói đỏ tươi hay ánh đèn le lói… nhưng dưới bàn tay khéo léo sắp đặt với bố cục khác biệt, Phê La đã tái hiện tinh tế từ khâu chọn nguyên liệu đến phương pháp pha chế độc đáo để làm nên những ly trà Ô Long đậm vị và đọng lại trong hậu vị những nốt hương mới lạ.

“Nốt Hương Đặc Sản”: Câu chuyện sáng tạo mới của Phê La trên hành trình nâng tầm nông sản Việt - Ảnh 6.

Đặc biệt, trong tất thảy những bức ảnh, đọng lại ở chủ đề "Khói B’Lao" là làn khói bếp phảng phất trên mái ngói, màu khói trắng mỏng manh hòa vào nhau tạo nên những nốt nhạc bay bay uốn lượn, như ngân lên những thanh âm trong trẻo của bản nhạc "Phê La" đầy cảm hứng, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng khi thưởng thức ly trà  đặc sản.

Có thể nói, bộ ảnh như một "buổi triển lãm nghệ thuật về nốt hương", ở đó người xem được trải nghiệm và đánh thức cả thị giác lẫn vị giác, khứu giác để cảm nhận trọn vẹn câu chuyện "Nốt Hương Đặc Sản" nhiều tầng lớp ý nghĩa mà thương hiệu mong muốn truyền tải.

“Nốt Hương Đặc Sản”: Câu chuyện sáng tạo mới của Phê La trên hành trình nâng tầm nông sản Việt - Ảnh 7.

Qua bộ ảnh độc đáo chạm vào cảm xúc, Phê La muốn lan tỏa những thông điệp ẩn sâu về câu chuyện "Nốt Hương Đặc Sản" đầy cảm hứng. Đó là một hành trình sáng tạo mới mang theo niềm đam mê bất tận, mà ở đó, mỗi khi rong ruổi qua vùng đất khác nhau là một lần tâm hồn được đồng điệu cùng thiên nhiên, Phê La lại càng thêm trân quý, nâng niu những giá trị nguyên bản.

Phê La lắng nghe bản hòa âm trong trẻo của đất trời, cảm nhận từng tầng hương ẩn sâu trong những nông sản thân thuộc và thấu hiểu những vất vả, nhọc nhằn in hằn lên đôi bàn tay đầy sương gió. Khi cảm xúc đong đầy, Phê La miệt mài đánh thức từng nốt hương đặc sản bằng đôi bàn tay thủ công sáng tạo của chính mình, tạo nên những đồ uống chỉn chu, tinh túy, đánh thức vị giác bằng những hương vị đặc sản, nguyên bản, thủ công trọn vẹn.

“Nốt Hương Đặc Sản”: Câu chuyện sáng tạo mới của Phê La trên hành trình nâng tầm nông sản Việt - Ảnh 8.