• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

NSND Hoàng Dũng phản ứng gay gắt khi bị lợi dụng hình ảnh

Giải trí 29/03/2018 11:16

(Tổ Quốc) - "Ông trùm" - Hoàng Dũng đã phản ứng rất gay gắt khi bị lợi dụng hình ảnh để bán thuốc trị ngáy.

NSND Hoàng Dũng là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của khu vực phía Bắc có được một lượng fan khá đông đảo.

NSND Hoàng Dũng

Ông là nguyên Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, trong sự nghiệp diễn xuất của mình, ông đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả nhiều vai diễn từ sân khấu đến truyền hình. Sau bộ phim "Người phán xử" thì tên tuổi của ông được lan tỏa thêm rất nhiều. Với lối diễn tinh tế, có nghề, cùng với hàng loạt câu nói được ông nhấn nhả đầy ấn tượng đã khiến khán giả rất thích thú và được "truyền khẩu" trong cuộc sống. Do yêu quý ông, nên thay vì gọi tên thật của nghệ sĩ, khán giả đã gọi "Ông trùm" hay "Người phán xử". Với thành công từ vai diễn này, NSND Hoàng Dũng luôn là cái tên trong sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều nhãn hàng mời đóng quảng cáo. 

Dòng chia sẻ của NSND Hoàng Dũng thật (ở trên) nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả

Tuy nhiên, NSND Hoàng Dũng luôn thận trọng giữ gìn hình ảnh của mình. Ông không nhận lời trước những sản phẩm mà mình không tìm hiểu kỹ. 

Mới đây, trên một trang bán hàng đã đăng hình ảnh NSND Hoàng Dũng đang quảng cáo cho một loại thuốc trị ngáy.  Trước sự giả mạo này, NSND Hoàng Dũng đã lên trang cá nhân để kêu gọi khán giả hãy cảnh giác về thông tin này. 

Cụ thể, NSND Hoàng Dũng đã viết trên FB: "Thật bực mình khi liên tục có người hỏi về thuốc chống ngáy và được biết có một số trang bán hàng đã lợi dụng, cắt ghép hình ảnh của mình để quảng cáo. Tôi yêu cầu các bạn hãy gỡ xuống và tôi yêu cầu mọi người hãy chia sẻ bài viết này của tôi để chấm dứt tình trạng giả dối này. Tôi nghĩ có lẽ đây là thuốc giả nên mới có cách làm ăn kiểu này".

Đây không phải là lần đầu tiên một nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz bị lợi dụng hình ảnh để bán hàng từ một số sản phẩm không rõ nguồn gốc và bản thân các nghệ sĩ cũng chưa từng làm việc với công ty của các sản phẩm đó như: MC Thảo Vân, NSƯT Công Lý, NSND Lan Hương....

Vậy nên, khán giả hãy là người tiêu dùng thông minh để không bị mắc lừa với trang quảng cáo giả mạo và lựa chọn các sảm phẩm./.

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ