• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

NSND Khải Hưng làm biên tập phim

Văn hoá 06/03/2017 19:34

(Tổ Quốc) - Đạo diễn - NSND Khải Hưng trở lại màn ảnh nhỏ với vị trí biên tập cho bộ phim “Nơi ẩn nấp bình yên”. 

Đạo diễn cho biết, biên tập phim trong một hãng phim tư nhân nghĩa là làm tất cả mọi việc.

Theo Đạo diễn, NSND Khải Hưng, vai trò của biên tập phim gồm từ xem duyệt kịch bản, đến casting diễn viên, xem xét cảnh quay, duyệt ca khúc, âm nhạc… tất cả mọi việc từ A-Z cho một bộ phim. Theo đạo diễn, đây là vai trò rất quan trọng đặc biệt là với các hãng phim tư nhân.

"Nơi ẩn nấp bình yên” trong mỗi con người chính là gia đình, là lòng Mẹ

Đảm nhận vị trí biên tập cho bộ phim “Nơi ẩn nấp bình yên”, đạo diễn cho biết, bộ phim có giá trị nhân văn, với thông điệp về tình mẫu tử. Người mẹ luôn lo toan, sắp xếp hạnh phúc cho cuộc đời các con của mình. Trong cuộc đời đầy những biến động, sau những bon chen, giành giật, nơi bình yên nhất của mỗi con người chính là lòng mẹ.

Là người có cá tính mạnh và cái nhìn sắc sảo, NSND Khải Hưng dù giữ vai trò gì trong phim đều truyền tải những thông điệp và trải nghiệm sâu sắc về cuộc sống. Sự kết hợp của NSND Khải Hưng cùng đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu (đạo diễn của Trái tim có nắng, Hoa nở trái mùa…) hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những xúc cảm về tình yêu, về gia đình và lòng mẹ.

“Nơi ẩn nấp bình yên” là câu chuyện về hai anh em - Duy Thành (Hồng Minh) và Duy Trung (Mạnh Trường) đều đem lòng yêu cô em gái nuôi xinh đẹp Nguyệt Cầm (Thùy Dương thủ vai). Con tim luôn có lý lẽ riêng, vượt trên mọi toan tính, dồn đẩy cả 3 tới bờ vực bi thảm. Cho tới lúc ấy, họ mới ngộ ra nhiều điều, mới thấu hiểu “Nơi ẩn nấp bình yên” mà họ vẫn hằng nương náu. Vào vai người mẹ của bộ phim, NSND Ngọc Lan, từng được biết đến với vai bà mẹ chồng khó tính trong “Bánh đúc có xương”. Tuy nhiên, ở vai diễn này, NSND Ngọc Lan lại hóa thân thành người mẹ đôn hậu, hết lòng yêu thương con. Bà cho biết, người mẹ nào cũng vậy, dù khó tính khắt khe như trong “Bánh đúc có xương” tình trong đó, vẫn là sự trắc ẩn, lòng yêu thương con vô điều kiện.

“Nơi ẩn nấp bình yên” sẽ lên sóng VTV1 vào 20 giờ 45 các ngày thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần, bắt đầu từ 21/3./.

Hoàng Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ