• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

NSND Ngọc Giàu âm thầm chuẩn bị tiệc thôi nôi cho cháu gái

Giải trí 28/09/2017 12:49

(Tổ Quốc) - Én vàng Tuấn Anh và vợ đã tổ chức bữa tiệc thân mật mà không kém phần sang trọng nhân dịp cô con gái thứ 2 tròn 1 tuổi.

NSND Ngọc Giàu vốn được biết đến là một trong những nghệ sĩ cải lương gạo cội rẽ hướng thành công sau "cơn gồng mình" từ sân khấu truyền thống sang sân khấu truyền hình. Năm 1979, bà được xét tặng NSƯT, tới năm 2012 nghệ sĩ Ngọc Giàu được phong tặng NSND. 

Bước sang tuổi 72, NSND Ngọc Giàu vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật và chưa từng ngơi nghỉ một ngày nào. Bà cũng được biết đến là một người nghệ sĩ đáng kính với trái tim nhân hậu, bởi tuổi thơ và thủa đầu lập nghiệp của NSND Ngọc Giàu vốn cơ cực, chính vì vậy, bà cũng rất yêu thương những nghệ sĩ trẻ và nhận làm con nuôi đỡ đầu trong đó có MC Tuấn Anh. 

NSND Ngọc Giàu và chồng có mặt ở bữa tiệc thôi nôi của cháu nội. 


NSND Ngọc Giàu tự âm thầm chuẩn bị tiệc thôi nôi cho gái nội. 

Từ chàng trai gốc Bắc chân uớt chân ráo vào TP.HCM lập nghiệp và giành được ngôi vị Én Vàng (Giải nhất) cuộc thi "Người dẫn chương trình truyền hình 2008" MC Tuấn Anh nhận được sự đỡ đầu của "Má Giàu" (cách gọi thân thương dành cho NSND Ngọc Giàu) trong các hoạt động nghệ thuật cũng như khi thành lập gia đình cùng diễn viên múa Thi Phượng.

10 năm sau khi giành ngôi vị Én Vàng và 3 năm sau khi kết hôn, MC Tuấn Anh và diễn viên múa Thi Phượng đã có 2 con 1 trai (3 tuổi) và 1 con gái vừa tròn 1 tuổi hôm (25/9). Tối 26/9, để mang đến cho cháu gái nội một bữa tiệc thôi nôi đáng nhớ, NSND Ngọc Giàu và chồng đã đến bữa tiệc từ rất sớm âm thầm chuẩn bị mọi thứ.

Không chỉ vậy, "Bà Nội" Ngọc Giàu còn cùng ca sĩ Minh Luân, ca sĩ Nguyễn Đức và các nghệ sĩ có mặt trong bữa tiệc đều góp vui bằng các tiết mục ca hát, ngâm thơ. 

Trong buổi tiệc mừng của con gái nhỏ, cả 2 vợ chồng MC Tuấn Anh và diễn viên múa Thi Phượng cũng không quên gửi lời cảm ơn tới "Má Giàu" (NSND Ngọc Giàu) cũng như những người bạn trong giới nghệ thuật đã đến chung vui với gia đình nhỏ của mình. 


Diễn viên Kha Ly cùng chồng diễn viên Thanh Duy đến chúc mừng gia đình nhỏ của MC Tuấn Anh


Diễn viên Minh Luân một người bạn thân của MC Tuấn Anh từ thủa đầu tiên lập nghiệp tới khi cả 2 thành công ở 2 lĩnh vực khác nhau. 




NSƯT Phượng Loan góp vui bữa tiệc sinh nhật con gái MC Tuấn Anh - Thi Phượng bằng một tiết mục ca cổ.  

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ