• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

NSND Trung Hiếu chính thức nắm quyền điều hành Nhà hát Kịch Hà Nội

Văn hoá 29/12/2016 13:03

(Tổ Quốc) -NSND Trung Hiếu vừa nhận quyết định điều hành Nhà hát Kịch Hà Nội sáng nay (29/12)

Sáng nay (29/12), ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao Hà Nội đã trao quyết định quyền điều hành Nhà hát Kịch Hà Nội cho NSND Trung Hiếu.

Người tiền nhiệm- NSND Hoàng Dũng đã chính thức nhận quyết định nghỉ hưu từ 1/1/2017.

NSND Trung Hiếu trong ngày đảm nhận trọng trách chèo lái Nhà hát Kịch Hà Nội

Chia sẻ với báo giới, NSND Trung Hiếu cho biết, đây là một nhiệm vụ khó khăn và đầy áp lực trong tình hình sân khấu mới, các nhà hát đều phải tự chủ hoàn toàn. Đời sống của anh em nghệ sĩ trong nhà hát còn nhiều khó khăn, tôi hy vọng trong nhiệm kỳ làm quản lý của mình có thể cải thiện được điều này. Rất cảm ơn cơ quan lãnh đạo, anh chị em nghệ sĩ và khán giả đã luôn ủng hộ tôi”

Tuy nhiên, NSND Trung Hiếu cũng tỏ ra rất tự tin khi khẳng định: "Tôi luôn luôn biến những thứ áp lực trở thành niềm đam mê. Tôi có được như ngày hôm nay cũng là nhờ đam mê với công việc. Mọi áp lực trong cuộc sống và công việc mình phải giải quyết một cách hài hoà, biến những thứ khó khăn thành mục tiêu phấn đấu".

Nghệ sĩ Trung Hiếu sinh năm 1973 tại Thái Bình. Anh ghi dấu trong lòng khán giả với các vai diễn chính diện và phản diễn trên cả truyền hình lẫn sân khấu. Năm 2015 Trung Hiếu vinh dự được trao tặng danh hiệu NSND./.

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ