• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

NSƯT đạo diễn Vũ Thành Vinh mắc căn bệnh lạ và vẫn hôn mê sâu

Giải trí 11/09/2017 14:31

(Tổ Quốc) - Đạo diễn của hàng loạt các chương trình đặc sản Việt như: "Dấu ấn", "Cười xuyên Việt" và "Solo cùng bolero",...  NSƯT Vũ Thành Vinh được thông báo mắc căn bệnh lạ suốt 1 tuần qua và chưa tìm ra phương thuốc chữa trị. 

Tối 9/9, chị Khánh Vy – Giám đốc truyền thông của chương trình “Cười xuyên Việt” gửi lời xin lỗi và thông báo nguyên nhân vắng mặt của đạo diễn Vũ Thành Vinh trên ghế nóng đêm chung kết “Cười xuyên Việt 2017” (8/9/2017).

Nguyên nhân được đại diện công ty Khang Media cho biết, đạo diễn tài năng Vũ Thành Vinh suốt 1 tuần vừa qua bất ngờ mắc phải căn bệnh nặng và chiến đầu từng phút để giành giật sự sống bởi một căn bệnh lạ.

“Bác sĩ của bệnh viện hàng đầu tại TP.HCM vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân và xác định chính xác căn bệnh. Hiện tại anh Vinh vẫn đang hôn mê và phải thở bằng máy tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Các bác sĩ vẫn tích cực chữa trị bằng tất cả những gì có thể. Chị Thùy Nga (vợ đạo diễn Vũ Thành Vinh) vẫn đang cố gắng  để có thể vừa chăm sóc chồng, vừa lo cho 2 con nhỏ và gánh vác công việc của Khang Media”, đại diện truyền thông của công ty Khang Media nói.  

Đạo diễn - NSƯT Vũ Thanh Vinh đang cố gắng giành giật sự sống từng phút giây trong lời cầu nguyện của người thân và bạn bè đồng nghiệp. 

 

Tới hiện tại, theo thông báo đạo diễn Vũ Thành Vinh bị một loại virus lạ tấn công khiến phổi bị tổn thương nặng tức thời và dẫn tới tình trạng hôn mê và chỉ còn lại 30% sức khỏe nhưng gia đình và tất cả anh em bạn bè đồng nghiệp đều dành cho “người anh hiền lành” những lời chúc bình an.

“Ngoài việc cố gắng tìm ra nguyên nhân gây bệnh và phương thuốc chữa trị cho anh Vinh thì bác sĩ cho biết anh VInh đang rất cần nghị lực để chiến đấu với tử thần. Vì vậy, Vy tha thiết nếu có thể hãy dành cho anh Vinh lời chúc bình an”, chị Khánh Vy nói thêm.

Gia đình nhỏ của NSƯT - đạo diễn Vũ Thành Vinh và chị Thùy Nga. 

 

Cũng trong sáng nay, hàng loạt những đối tác, những nghệ sĩ yêu quý đạo diễn hiền lành tài năng và tận tâm Vũ Thành Vinh đều gửi tới anh những lời động viên, lời chúc an lành nhất để anh sớm khỏe lại.

Diễn viên hài Nam Thư viết: “Cầu mong mọi sự tốt lành đến với anh…”.

Diễn viên Huỳnh Lập – quán quân “Cười xuyên Việt” cũng gửi lời chúc an lành tới đạo diễn Vũ Thành Vinh: “Cầu xin một phép màu cho anh”.

Diễn viên Thanh Bình (chồng diễn viên Ngọc Lan) chia sẻ: “Cầu mong anh Vũ Thành Vinh vượt qua và mau chóng bình phục”. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ