• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nữ cổ động viên xinh đẹp bỗng chốc nổi tiếng toàn cầu nhờ sự hiểu lầm về một bức ảnh

Thể thao 27/06/2018 14:58

(Tổ Quốc) -6 ngày trước đây, trên tài khoản Instagram của mình, Daniela Botero – một người mẫu kiêm diễn viên người Colombia, đăng một bức ảnh cổ vũ cho đội tuyển Colombia tại World Cup 2018.

Ngay lập tức bức ảnh đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt và hiện tại trên tài khoản Instagram của mình, bức ảnh nhận được hơn 42.000 lượt người thích.

“Tôi cảm thấy tự hào là người Colombia! Được sinh ra và lớn lên ở đất nước này, tôi luôn mang theo cờ tổ quốc trong tấm lòng, trong màu da, trong thái độ và có thể đại diện cho đất nước Colombia khi đi ra thế giới. Bất cứ khi nào ai hỏi, tôi đều trả lời đến từ Colombia… Tôi muốn gửi năng lượng tích cực nhất tới đội tuyển, bằng tất cả tình yêu của tôi…”- Daniela Botero viết chú thích cho bức ảnh này.

 Bức ảnh của Daniela Botero - cổ động viên xinh đẹp nhất World Cup 2018 dù không tới Nga cổ vũ!

Daniela Botero sinh năm 1986, cao 1,71 m. Với vẻ đẹp nóng bỏng của người đẹp đến từ Nam Mỹ, khuôn mặt “vạn người mê”, Daniela Botero tuy không đến Nga cổ vũ bóng đá, nhưng nhiều người lầm tưởng, cô là cổ động viên xinh đẹp tuyệt vời ngồi trên khán đài của Nga.

Sau đó, các tờ báo đã “truy” ra được, bức ảnh nổi tiếng này được chụp vào năm 2015 và vào mùa đông chứ không phải là mùa hè đang diễn ra World Cup 2018 của nước Nga.

Tuy vậy, sự hiểu lầm trên không làm cho các cổ động viên và người hâm mộ trên thế giới bực dọc. Họ thậm chí còn tôn vinh cô là cổ động viên đẹp nhất mùa World Cup 2018 này!

Sau khi “vô tình” trở nên nổi tiếng hơn về bức ảnh, ngày 26/7, Daniela Botero đã viết lời cảm ơn trên Instagram của mình.

Daniela Botero được biết đến là người mẫu ảnh nóng bỏng cho các tạp chí Maxim, Vogue, Rolling Stone…

Đội tuyển Colombia tại World Cup 2018 cùng bảng H với Senegal, Ba Lan và Nhật Bản. Đội tuyển này đang có 3 điểm, trong khi cả Nhật Bản và Senegal đang sở hữu 4 điểm./.

Thái Tùng

NỔI BẬT TRANG CHỦ