• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nữ diễn viên ‘Đại gia chân đất’ tiết lộ cảnh ‘sợ’ đóng nhất phim

Giải trí 05/01/2018 13:11

(Tổ Quốc) – Nữ diễn viên Lương Thanh Hằng tiết lộ, trong phim ‘Đại gia chân đất’ hay ‘Làng ế vợ’ cô đều đóng cặp với diễn viên Bình Trọng nên có rất nhiều tình huống ‘dở khóc, dở cười’, thậm chí là ‘sợ’.

Đến hẹn lại lên, vào mỗi dịp Tết đến xuân về là Đạo diễn Bình Trọng sẽ gửi đến khán giả bộ phim hài Tết “Đại gia chân đất” và “Làng ế vợ”. Bộ phim hài đã trở nên quen thuộc, nổi tiếng bởi dàn diễn viên trong phim đều là những người mẫu, hot girl xinh đẹp.

 Lương Thanh Hằng

Năm nay, từ khi bấm máy và hé lộ hình ảnh hậu trường, khán giả đã tò mò và nhận ra một gương mặt mới xuất hiện trong phim nhưng lại không xa lạ với khán giả,- đó chính là diễn viên Lương Thanh Hằng

 Nụ hôn với Bình Trọng trong phim khiến cô ấn tượng nhất

Trước khi đến với vai diễn chính trong phim “Đại gia chân đất” và “Làng ế vợ”, nữ diễn viên sinh năm 1995 từng tham gia phim truyền hình “Mưa bóng mây”. Nếu như vai diễn này không để lại nhiều ấn tượng với khán giả thì với bộ phim “Đại gia chân đất” hay “Làng ế vợ”, cô đã có nhiều đất diễn hơn.

 Minh Tít và Lương Thanh Hằng trong tạo hình nhân vật phim 'Làng ế vợ'

Khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cùng với đam mê nghệ thuật đã giúp cô lọt vào mắt xanh” của đạo diễn Bình Trọng đế trở thành nữ diễn viên chính trong phim.

 Trong phim hóa một cô gái quê nhưng ngoài đời Lương Thanh Hằng có vóc dáng chuẩn người mẫu và số đo ba vòng nóng bỏng

Tiết lộ về hậu trường trong phim, Lương Thanh Hằng hé lộ: “Thời điểm quay phim “Đại gia chân đất” là lúc thời tiết bắt đầu trở nên rất lạnh ở miền Bắc. Nhưng lên hình khán giả sẽ thấy nhân vận Hằng ăn mặc rất… mát. Lạnh là vậy nhưng cứ nghĩ đến việc có được vai diễn tròn trịa, công chúng được thưởng thức những thước phim chân thực nhất tôi lại tự nhủ phải thật cố gắng. Cứ quay xong một phân cảnh là ngay lập tức tôi phải lấy áo trùm kín người để tránh cảm lạnh rồi lại "lăn xả" tiếp".

 Lương Thanh Hằng và NSND Trung Hiếu

“Có phân đoạn, vợ ông Sự dùng cuốc định ra tay “sát hại” vợ Đoành (Thanh Hằng đóng). Phân đoạn này nếu diễn không “ăn dơ” với nhau thì sẽ đóng lại làm nhiều lần và không cẩn thận sẽ cuốc vào người nhau thật. Tuy nhiên, đến đoạn vợ ông Sự ngã xuống ao thì cái cuốc không may vào gót chân của tôi và khiến cho chân bầm tím. Đây là phân đoạn khiến tôi sợ nhất khi quay. Đạo cụ trong phim là thật, nếu không may thì sẽ khiến diễn viên bị thương nên trong lúc quay tôi rất căng thẳng và lo lắng”, cô kể.

Những phân đoạn khiến cô ấn tượng nhất trong bộ phim “Làng ế vợ” đó chính là cảnh đóng cùng với diễn viên Bình Trọng.

“Tạo hình trong phim là anh Bình Trọng sẽ đeo hàm răng vẩu. Trong cảnh tình tứ thì anh Cóc vẩu đã ngã nhào vào người tôi nên hàm răng giả đã cắm vào người tôi, vừa đau, lại vừa buồn cười”, Lương Thanh Hằng nói.

Khi nhắc đến việc có một người mới có chút tiếng tăm đã bắt đầu có dấu hiệu của một ngôi sao và đòi cát xê khá cao, liệu Lương Thanh Hằng có phải một trong số đó, cô đã nhanh chóng phủ nhận.

“Trước khi tham gia đóng phim hài Tết, tôi đã làm việc với ê kíp của anh Bình Trọng qua series tiểu phẩm hài “Râu ơi vểnh ra”, đối với tôi, đây là một điều may mắn. Tôi đã học hỏi và được Bình Trọng, cùng anh Vũ Ngọc Tuấn (đồng đạo diễn với Bình Trọng trong phim - PV) đã giúp đỡ cho tôi rất nhiều về cách diễn, đã nắn tôi từ cách thoại đến cách diễn.

Chính các anh đã cho tôi có cơ hội được sống với đam mê của mình. Vì thế khi nhận được lời mời tham gia bộ phim “Đại gia chân đất” hay “Làng ế vợ” tôi đều không hỏi giá cát xê mình nhận được bao nhiêu”, nữ diễn viên gốc Nghệ An cho hay.

“Tôi kiếm tiền không phải từ việc đóng phim. Bởi ngoài đóng phim tôi còn làm kinh doanh. Còn việc đóng phim đối với tôi là được sống trọn với đam mê. Hai nghề đã hỗ trợ cho tôi rất nhiều trong cuộc sống”, Lương Thanh Hằng nói.

 

 

 

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ