• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ốc Thanh Vân đưa 3 con lên sân khấu VJFW nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới

Giải trí 14/10/2017 16:37

(Tổ Quốc) -Show diễn khai mạc "Tuần lễ thời trang trẻ em - Vietnam's Junior Fashion Week" mùa thứ 4 chính thức diễn ra vào tối qua (13/10) với chủ đề tôn vinh tình mẫu tử, ngoài 120 cặp mẹ con còn có sự tham gia của diễn viên Ốc Thanh Vân và 3 thiên thần nhỏ. 

Được tổ chức vào tháng 10, tôn vinh người phụ nữ Việt Nam, "Tuần lễ thời trang trẻ em - Vietnam's Junior Fashion Week" mùa thứ 4 do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức đã mang đến đêm khai mạc 3 bộ sưu tập: Mẹ yêu con", "Dreaming" và MK's Style với phần trình diễn của 120 cặp mẹ con, bà cháu. 

Mở màn cho đêm diễn đầu tiên trong khuôn khổ "Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam" mùa 4, ca sĩ nhí Võ Khánh Ngọc đem đến cho khán giả ca khúc “Mẹ Yêu” (sáng tác Phương Uyên) trước khi 120 cặp mẹ con - bà cháu tham gia trình diễn BST “Mẹ yêu con” của 6 NTK gồm: Rabity, Love Kids, F&F, Tay, Manan, Phương Nguyễn Silk. 


Song song với sự góp mặt của "bà mẹ đơn thân" Á hậu Diễm Châu mở màn cho đêm khai mạc "Tuần lễ thời trang trẻ em mùa 4", 120 cặp mẹ con, bà cháu đã cùng nhau tỏa sáng trong "Ngày hội Mẹ và bé". 


Cũng là một bà mẹ nổi tiếng khác, diễn viên Ốc Thanh Vân là người bạn đồng hành với siêu mẫu Xuân Lan từ mùa đầu tiên của "Vietnam's Junior Fashion Week". Đến với mùa thứ 4 và là vedette cho bộ sưu tập "Dreaming", diễn viên Ốc Thanh Vân đã đưa theo 3 con cùng sải bước trên sàn catwalk. 


Cũng trong tối qua (13/10) cũng chính là ngày kỉ niệm 9 năm ngày cưới cùa Ốc Thanh Vân và chồng. Ốc Thanh Vân cho biết, chị nhận lời đưa các con lên sàn diễn đúng ngày kỷ niệm vì ý nghĩa cộng đồng về tình mẫu tử mà "Vietnam's Junior Fashion Week" của Xuân Lan chuyển tải đến công chúng. 




Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ trong đêm diễn: “Tôi luôn ấp ủ giấc mơ làm một chương trình thời trang chuyên nghiệp, mà ở đó, các cặp mẹ con đời thường vẫn có thể tự tin sải bước cùng nhau. Sự gắn kết của tình mẫu tử, kỷ niệm đẹp mà mẹ con cùng trải qua sẽ là kỉ niệm và dấu ấn đẹp đẽ không chỉ đối với các cặp mẹ con mà còn cho cả những người xem chương trình". 


Cựu huấn luyện viên của "Vietnam's Next Top Model" cho biết thêm: "Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 4 được tôi và ekip bắt tay thực hiện và diễn ra vào đúng tháng 10 – tháng của những người phụ nữ Việt Nam. Tôi mong rằng màn trình diễn của 120 cặp mẹ con trong đêm nay và màn trình diễn của các người mẫu nhí chuyên nghiệp của Xuan Lan’s Model Academy trong suốt 3 đêm sẽ chạm đến được trái tim của những khán giả yêu thời trang và những người mẹ yêu con”.
Toàn bộ sân khấu của "Tuần lễ thời trang trẻ em" mùa 4 được thiết kế theo chuẩn quốc tế với ánh sáng, âm thanh tập trung hoàn toàn vào sàn diễn, nhưng các cặp mẹ con trong lần đầu tiên catwalk cùng nhau vẫn tự tin sải bước và tỏa sáng. 


Chị Lan Anh, một phụ huynh từ Hà Nội đưa con vào tham gia diễn BST “Mẹ yêu con” chia sẻ: “Chương trình mùa trước cô Xuân Lan tổ chức tại Hà Nội hoành tráng và chuyên nghiệp khiến tôi rất ấn tượng. Lần này mặc dù tổ chức tại TP.HCM nhưng nghe tin có phần diễn dành cho cả mẹ và bé nên mặc dù đường xa tôi vẫn muốn cùng con tham gia để có thể nắm tay con sải bước, giúp con tự tin tỏa sáng và mẹ con tôi cũng có thể lưu giữ lại được kỉ niệm đẹp cùng nhau".

Đêm diễn mở màn "Tuần lễ thời trang trẻ em" đúng như chủ đề mà Xuân Lan gửi gắm, hình ảnh những cặp mẹ con, thậm chí là cả 3 thế hệ, bà - con gái và cháu cùng nắm tay nhau sải bước trên sân khấu tự tin thoải mái trong tiếng vỗ tay của khán giả đã truyền tải đúng thông điệp "tình mẫu tử thiêng liêng". 

Không màu mè phông trương hay cố gắng biểu diễn sao cho ấn tượng, những gì mà đêm khai mạc "Vietnam's Junior Fashion Week" đọng lại cho khán giả là cảm xúc và tình yêu thương. 


Đặc biệt, những người mẫu nhí dù nhỏ nhất chỉ 3 tuổi và lớn nhất 14 tuổi đã chinh phục hoàn toàn trái tim khán giả khi khoác lên mình những mẫu thiết kế giản dị của "Mẹ yêu con" khi sánh bước cùng mẹ hay đẹp như thiên thần trong những bộ váy trắng của BST "Dreaming". 


Bước sang bộ sưu tập thứ 3 "MK's Style" cá tính và tự do, những thiên thần nhí thậm chí coi sàn diễn thời trang như sân chơi của mình, thoải mái thể hiện sự hồn nhiên vui tươi đúng độ tuổi của các bé. 


Kết thúc đêm trình diễn mở màn, VJFW mùa 4 sẽ tiếp tục đêm trình diễn thứ 2 với 4 BST gồm: “Ấn tượng”, “Khu rừng bí mật”, “Tổ - The Nest”, “Xuân trên rẻo cao”. Và đêm thứ 2 sẽ có sự xuất hiện trên sàn catwalk của chính siêu mẫu Xuân Lan và con gái - bé Thỏ. Cạnh đó, còn có gia đình Tim – Trương Quỳnh Anh và bé Sushi, Hoa hậu Hương Giang và con gái.

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ