• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ông trời đỏng đảnh, tuyển Việt Nam phải đi thuê sân để tập

Thể thao 03/10/2016 15:03

(Tổ Quốc) -Cơn mưa lớn kéo dài sáng 3/10 đã khiến ĐT Việt Nam phải thuê một sân cỏ nhân tạo để tập thay vì tập ở sân Thông Nhất.  

Điều này cũng một phần để tránh cho mặt sân không bị hư hại trước trận giao hữu quan trọng của ĐT Việt Nam với CHDCND Triều Tiên.

Theo lịch tập dự kiến, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có một số buổi tập chính thức trên sân Thống Nhất để làm quen mặt sân. Tuy nhiên do cơn mưa lớn kéo dài sáng 3/10, chất lượng mặt cỏ sân Thống Nhất rất yếu, toàn đội đã phải thuê một sân cỏ nhân tạo ở đường Hoàng Hoa Thám để tập. Những cơn mưa lớn kéo dài từ ngày toàn đội tập trung (26/9) đã khiến lịch tập luyện chiến thuật của đội tuyển Việt Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Buổi tập sáng nay cũng có thêm sự góp mặt của tiền vệ hiện đang đá cho CLB Incheon United (Hàn Quốc) - Lương Xuân Trường. Theo dự kiến, 2 cựu cầu thủ còn lại của HAGL đang thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng và Tuấn Anh sẽ về nước để hội quân cùng tuyển Việt Nam vào ngày 3/10. Như vậy HLV Hữu Thắng chỉ có khoảng thời gian 4 ngày để làm việc với bộ 3 cựu cầu thủ HAGL trước trận gặp CHDCND Triều Tiên. Sau trận giao hữu, cả 3 cầu thủ này sẽ trở lại đội bóng chủ quản và chỉ tập trung trở lại cùng đội tuyển vào ngày 31/10. Người hâm mộ đang rất kì vọng vào sự trở lại của bộ 3 ngôi sao sáng nhất ĐTQG Việt Nam.

Một số hình ảnh trong buổi tập của ĐTVN:

Người hâm mộ đang rất kì vọng vào sự trở lại của bộ 3 ngôi sao sáng nhất U23 Việt Nam.

Những cơn mưa lớn kéo dài khiến lịch tập luyện chiến thuật của đội tuyển Việt Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
HLV Hữu Thắng đã dự tính 18 cầu thủ tập trung hiện tại (3 thủ môn, 2 cầu thủ chấn thương) sẽ ưu tiên được đá chính.

Đỗ Bảo

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ