• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ông Trump và các vận động viên Triều Tiên gây “chấn động” thế giới

Thế giới 04/02/2018 15:19

(Tổ Quốc) -Các vận động viên Triều Tiên đến Hàn Quốc,Tổng thống Trump đọc Thông điệp Liên bang... là những điểm  nhấn trong tuần từ 29/1-04/2.

Các vận động viên Triều Tiên đến Hàn Quốc,Tổng thống Trump đọc Thông điệp Liên bang... là những điểm  nhấn trong tuần từ 29/1-04/2.

Tối ngày 30/1, Tổng thống Trump đã có bài phát biểu về Thông điệp Liên bang đầu tiên kể từ khi nhậm chức- trong đó kêu gọi xây dựng kho hạt nhân và củng cố sức mạnh chống khủng bố.
Siêu trăng, trăng máu và trăng xanh hội  tụ  tại một ngôi đền ở Bangkok, Thái Lan. Trăng xanh, lần trăng tròn thứ hai trong một tháng Dương lịch, trùng với siêu trăng, tức Mặt Trăng ở cận điểm và sáng hơn khoảng 14% so với thông thường, và trăng máu, khoảnh khắc Mặt Trăng nhuốm sắc đỏ khi bị Trái Đất phủ bóng trong nguyệt thực toàn phần. 
Các vận động viên Triều Tiên đến làng Olympic Gangneung, Hàn Quốc để tham dự Thế vận hội mùa đông 2018. Sự kiện này đã đánh dấu những tiến trình đối thoại tích cực giữa hai miền Triều Tiên.
Trong tuần vừa qua, thủ đô Kabul của Afghanistan đã chứng kiến một số vụ đánh bom đẫm máu khiến hàng chục người thương vong.

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ