• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Paulo Dybala sẽ là “hậu duệ” của Messi và Ronaldo

Thể thao 21/09/2017 07:13

(Tổ Quốc) - Paulo Dybala có thể sẽ trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới, tiếp nối tương lai của các ngôi sao Messi và Ronaldo, một cựu cầu thủ nhận định.

Juventus luôn xem Paulo Dybala là một trong các tài năng bóng đá thế giới và có thể trở thành cầu thủ nổi tiếng thế giới, huyền thoại người Đan Mạch của CLB Barcelona Michael Laudrup cho biết.

 Paulo Dybala là một tài năng của bóng đá thế giới. Ảnh:CNN

“Dybala là thế hệ bóng đá trẻ tiếp theo và có thể tiếp nối đẳng cấp giống như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong thời gian tới”,  Laudrup nói trên CNN.

“Tôi cho rằng, Dybala có khởi đầu ấn tượng trong mùa giải này. Cậu ấy đã ghi tới 5 bàn thắng trong 3 trận đầu tiên, có phần giống với Messi. Cậu ấy thực sự là một tài năng lớn”, Laudrup nói thêm.

Mang áo số 10, cầu thủ 23 tuổi sẽ là hi vọng cho nhiều thành công tiếp theo của bóng đá quốc tế trong tương lai.

“Paulo Dybala là một cầu thủ xứng đáng đẳng cấp thế giới ở thời điểm hiện tại và có thể khẳng định đẳng cấp tốt hợn nữa trong tương lai. Điều duy nhất mà bạn có thể khẳng định chính mình là trên sân thi đấu. Bạn không thể chỉ thể hiện qua lời nói. Chỉ có thể trong các giải đấu và các bàn thắng chạm lưới đối thủ, giống như Messi hay Ronaldo đã làm trong 10 năm qua thì tên tuổi của bạn mới có thể ảnh hưởng toàn cầu”,  Laudrup nói thêm.

(Theo CNN)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ