• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

PCT VFF Nguyễn Xuân Gụ từ chức sau sự việc tại khách sạn HCM

Thể thao 29/05/2018 15:43

(Tổ Quốc) -Ngày 29/5, sau khi bị phát hiện ở cùng khách sạn tại Quận 1,TP.HCM với một phụ nữ trẻ Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ đã gửi đơn từ chức tới LĐBĐVN (VFF), đồng thời rút khỏi cuộc đua tại Đại hội VIII.

Sáng ngày 29/05, trả lời trên tờ Zing, TTK VFF Lê Hoài Anh đã xác nhận ông Nguyễn Xuân Gụ đệ đơn từ chức Phó chủ tịch VFF, đồng thời rút khỏi cuộc đua tranh cử ghế Phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF tại Đại hội 8. Theo đó, sau khi nhận đơn từ chức của ông Gụ, BCH VFF sẽ có thẩm quyền giải quyết.

“Tới đây BCH VFF sẽ phải họp để quyết định đồng ý hay không với đề nghị của anh Gụ. Do mới nhận được đơn từ chức của anh Gụ nên chúng tôi chưa chốt thời gian cụ thể họp BCH”-ông Lê Hoài Anh cho biết.  

Trước đó, vào lúc 23h30 ngày 24 tháng 5 năm 2018, Phòng Cảnh sát hình sự CA TP. HCM (PC45) phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành Quận 1 đã kiểm tra hành chính lưu trú một khách sạn trên địa bàn Quận 1 TP. HCM.

Ông Nguyễn Xuân Gụ chính thức xin từ chức (Ảnh: Sport 5)

Tại một trong những phòng của khách sạn phát hiện người khai tên là Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch LĐBĐVN ở chung 1 cô gái có tên là N.N.N.T (24 tuổi) không khai báo tạm trú. Ông Nguyễn Xuân Gụ tự khai là đã từng có quan hệ với N.N.N.T. Tuy nhiên, trong buổi họp báo sau đó, VFF khẳng định không cử ông Gụ vào TP.HCM công tác.

Chiều 28/5, trao đổi với báo chí trong nước, trưởng ban Kiểm tra VFF Nguyễn Nam Hùng cho biết, do vụ việc làm tổn hại hình ảnh VFF và bóng đá Việt Nam nên BCH VFF có thể họp bất thường để xem xét xử lý. Thời hạn được VFF đưa ra để ông Gụ giải trình là vào ngày 30/05.

Với việc ông Nguyễn Xuân Gụ rút lui, sẽ chỉ còn 6 ứng viên tranh chức Phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF nhiệm kỳ 8.

Đăng Huy (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ