• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Pepe: “Bồ Đào Nha có Christina Ronaldo là cả một đặc ân”

Thể thao 20/06/2018 16:46

(Tổ Quốc) -Người đồng đội cũ của Ronaldo đã có những nhận xét riêng về CR7 sau sự tỏa sáng của anh ở trận ra quân gặp Tây Ban Nha.

Ronaldo đã trở thành tâm điểm tại sân bóng nước Nga khi anh lập cú hat-trick để dẫn đội đến với tỉ số hòa 3-3 vào ngày thứ 6. Tuy nhiên, màn trình diễn nói trên và cú đá phạt tuyệt đẹp ở phút thứ 88 cũng không hề gây ngạc nhiên cho Pepe - cựu đồng đội của anh ở Real Madrid.

Pepe cho biết, đối với Ronaldo, mọi thứ không có gì khó khăn. Bồ Đào Nha đã có một trận đấu tuyệt vời và điều quan trọng là Ronaldo đã khiêm nhường trên sân cỏ.

“Anh ta cũng đã đá rất nhiệt huyết. Đội tuyển Bồ Đào Nha tự hào về anh và các đồng đội. Họ luôn hướng về một mục tiêu duy nhất là tôn vinh đất nước, tôn vinh chiếc áo đội tuyển quốc gia”- Pepe phát biểu.

Cú hat-trick của Ronaldo đã giúp anh nâng con số bàn thắng quốc tế của mình lên 84, sánh ngang với huyền thoại Ferenc Pukas.

“Ronaldo rất vui khi được có mặt trong đội bóng Bồ Đào Nha, sát cánh thi đấu bên các đồng đội của mình. Anh ta luôn tự tin và tràn đầy năng lượng trong mọi trận đấu. Đó là một đặc ân cho Bồ Đào Nha  khi có một cầu thủ như Ronaldo trong đội tuyển Quốc gia”- cựu đồng đội của CR7 phát biểu.

Hiện tại 2 đội Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha đang đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng B. Đứng đầu bảng là Iran sau khi chiến thắng Morocco với tỉ số 1 – 0. Ở lượt trận tới đây, Bồ Đào Nha sẽ có cuộc chạm trán với Morocco. Đây sẽ là cơ hội để Ronaldo tiếp tục tỏa sáng.

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ