• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Pha chụp ảnh “đắt giá” của siêu mẫu Nga trên nhà chọc trời

Văn hoá 16/02/2017 13:18

(Tổ Quốc) - Buổi chụp hình liều lĩnh của một người mẫu Nga đã dấy lên sự chỉ trích từ cộng đồng mạng khi đặt ra nhiều rủi ro không đáng có.

Buổi chụp hình liều lĩnh của một người mẫu Nga đã dấy lên sự chỉ trích từ cộng đồng mạng khi đặt ra nhiều rủi ro không đáng có.

Người mẫu Viktoria Odintsova, 22 tuổi, tham gia buổi chụp ảnh ngoại cảnh bên ngoài tầng thượng của một tòa nhà chọc trời tại Dubai trong khi chỉ được giữ lại bởi một bàn tay của người trợ lý nam và không được trang bị bất cứ thiết bị an toàn nào.

Pha chụp ảnh nguy hiểm dấy lên nhiều sự chỉ trích. (Nguồn: Instagram/ Straits Times)

Buổi quay và chụp hình trên được thực hiện tại tháp Cayan, cao 306m với 75 tầng, là tòa nhà cao nhất thế giới trong năm 2013.

Bài viết đầu tiên bao gồm video và hình ảnh của cô khi thực hiện hành động nguy hiểm này đăng tải trên Instagram trong tháng 1 đã có hơn một triệu lượt xem. Một số người thậm chí còn ca ngợi sự liều lĩnh của cô. Tuy nhiên, rất nhiều người khác đã chỉ trích cô vì sự không tôn trọng mạng sống của mình.

Một người dùng Instsgram đã viết: "Bạn hoàn toàn điên rồ khi bạn đem mạng sống của mình ra chơi đùa. Nhiều người đang sống trong bệnh tật và họ chỉ muốn có cơ hội khác..."

Những hình ảnh trong tài khoản Instagram của Viktoria Odintsova cũng có những hình ảnh cô tham gia một số trò thể thao mạo hiểm, chẳng hạn như nhảy bungee ở Nga, chơi zipline ở Dubai hay nhảy dù trong nhà ở Bahrain.

(Theo Straits Times)

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ