• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phạm Hương làm “nàng thơ” của Lê Thanh Hòa

Giải trí 04/08/2016 15:29

(Tổ Quốc) - Vừa lọt vào top 50 người đẹp nhất thế giới, Hoa hậu Phạm Hương trở thành nàng thơ cho NTK Lê Thanh Hòa sáng tạo ra những bộ trang phục đẹp mắt nhất.

Trong suốt thời gian qua, hoa hậu Phạm Hương luôn xuất hiện tại nhiều sự kiện truyền thông với hình ảnh chỉn chu và trang phục ấn tượng. Một trong số đó chính là những mẫu thiết kế mới nhất của NTK Lê Thanh Hòa đã thiết kế riêng cho Phạm Hương. 

Chia sẻ về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, NTK Lê Thanh Hòa cho biết anh ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp, thân hình đẹp và thần thái quyền quý không lẫn với bất kỳ ai của Phạm Hương. Chính điều đó cũng giúp anh có được nguồn cảm hứng để ra mắt nhiều bộ váy đẹp. “Ở Phạm Hương, tôi thấy được sự tinh tế của một nàng thơ đúng nghĩa..”

Hoa hậu Phạm Hương thời gian này rất được truyền thông quan tâm về phong cách thời trang, chính vì thế việc lựa chọn trang phục phù hợp cũng là điều cô rất quan tâm. Ở Phạm Hương, các fan thường ấn tượng mạnh với hình ảnh mạnh mẽ, bản lĩnh và tự tin. Có lẽ vì vậy mà cô cũng không thích hợp để diện những bộ trang phục sến sẩm hay rườm rà, mà thay vào đó là sự tinh tế trong từng chi tiết thiết kế.

 
Phạm Hương kiêu sa trong những trang phục mới của NTK Lê Thanh Hòa  

Trong những mẫu thiết kế mới nhất của NTK Lê Thanh Hòa, hoa hậu Phạm Hương một lần nữa tạo nên sức hút. Những chiếc váy nhẹ nhàng, ôm sát cơ thể khoe đường cong gợi cảm, kết hợp với kỹ thuật cắt may, xếp li tinh xảo, cùng những họa tiết màu sắc ngọt ngào trên nền chất liệu mềm mại điển hình: Chiffon, lụa tơ tằm, ren... NTK Lê Thanh Hòa muốn mang đến vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ cho Phạm Hương.

Mới đây, Phạm Hương đã lọt vào danh sách 50 người đẹp nhất thế giới 

Photo: Lê Thiện Viễn; Make up: Minh Lộc; Stylist: Tony Lê; Costume: Lê Thanh Hòa

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ