• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phan Thị Mơ đáp trả khi bị chê “cứng tuổi” để đi thi Hoa hậu

Giải trí 18/07/2018 16:44

(Tổ Quốc) – Chia sẻ với báo Tổ Quốc, người đẹp Phan Thị Mơ thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của mình trước những lời chê về đội tuổi “quá già” để đi thi World Miss Tourism Ambassador.

Phan Thị Mơ được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép đại diện Việt Nam thi World Miss Tourism Ambassador - Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới diễn ra tại Thái Lan. Cô sẽ tranh tài cùng hơn 50 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác. Năm ngoái, đại diện Việt Nam là Liên Phương đoạt giải Á hậu 1 trong đêm chung kết tổ chức ở Philippines.

Phan Thị Mơ là người đẹp trưởng thành từ cuộc thi nhan sắc, được khán giả biết đến với danh hiệu Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012. Sau cuộc thi cô muốn dành trọn thời gian cho sự nghiệp học hành của mình. Vì thế đã có một thời gian khán giả tưởng chừng cô rút lui khỏi showbiz.

Tuy nhiên, sau khi lấy bằng cử nhân, cô đã trở lại hoạt động trong showbiz mạnh mẽ hơn. Ngoài vai trò là người mẫu cô còn lấn sân sang điện ảnh.

Năm nay, người đẹp gốc Tiền Giang đã 27 tuổi, vì thế đã có một số ý kiến cho rằng, tuổi của Phan Thị Mơ đã khá “cứng” để tham gia cuộc thi.

Trước thông tin này, Phan Thị Mơ đã chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc, cô bày tỏ: “Với một cuộc thi quốc tế, tuổi tác không còn là bất lợi cho mỗi thí sinh. Trên thực tế có quá nhiều thí sinh đăng quang và đạt những thứ hạng cao trong các cuộc thi sắc đẹp ở những độ tuổi khác nhau. Thế nên tuổi tác chưa bao giờ là bất lợi đối với Mơ. Ở thời điểm này khi đã tham gia showbiz một thời gian, Mơ thấy mình đẹp hơn lúc nào hết, biết cách toả sáng nhất có thể. Và không thể đổ thừa cho việc còn non nớt hay thiếu tự tin để xao nhãng với những điều mình mong muốn. Với Mơ, trong cuộc sống bạn nên đôi lần dám làm những việc mà số đông nghĩ không thể, quan trọng là bản thân thấy đúng đắn. Và hãy để thành công là câu trả lời của bạn”.

Hiện tại, người đẹp đã giảm 5 cân để chuẩn bị cho cuộc thi, cô sở hữu số đo ba vòng lý tưởng, 89-57-97.

 Phan Thị  Mơ ngày càng xinh đẹp và quyến rũ
Phan Thị Mơ cho rằng, người đẹp Việt Nam đi thi quốc tế còn bị hạn chế bởi ngôn ngữ, vậy nên cô đã tích cực học tiếng Anh và tự tin trong giao tiếp
Phan Thị Mơ xây dựng cho mình hình ảnh ngày càng sang trọng. Ngoài vai trò người mẫu, đóng phim Phan Thị Mơ còn thường xuyên có những chương trình thiện nguyện và từng bỏ tiền để mua chiếc xe máy tặng một cậu học sinh nghèo vượt khó
Đến với cuộc thi năm nay, Phan Thị Mơ cho rằng tất cả đều là "duyên". rong bộ ảnh mới, Phan Thị Mơ lên ý tưởng và đã cùng ê kíp của mình để thực hiện khiến khán giả rất thích thú

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ