• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phan Thị Mơ đầy quyến rũ khi thị phạm cho thí sinh trong cuộc thi người đẹp

Giải trí 22/09/2017 17:00

(Tổ Quốc) - Xuất hiện tại buổi chấm thi, Phan Thị Mơ nóng bỏng trong bộ váy hiện đại nhưng không kém phần gợi cảm.

Mặc dù đang tất bật chuẩn bị cho dự án điện ảnh riêng của mình nhưng Phan Thị Mơ vẫn tham gia các hoạt động cộng đồng dành cho giới trẻ. Top 5 Hoa hậu Việt Nam đã nhận lời làm giám khảo và đồng hành xuyên suốt cuộc thi Fitness Model 2017.

Xuất hiện tại buổi chấm thi, người đẹp Mơ Phan nóng bỏng trong mẫu váy đỏ pha trộn giữa nét hiện đại của cổ áo vest và sự bay bổng của tà vải mềm. Cô khoe triệt để được thân hình chuẩn mực mà không hề bị phô.

Với kinh nghiệm làm mẫu lâu năm dày dạn kinh nghiệm, người đẹp trực tiếp chỉnh sửa dáng và thị phạm cho thí sinh. Phan Thị Mơ còn nhiệt tình giao lưu với các sinh viên và chia sẻ những kỹ năng giúp họ toả sáng trong cuộc thi.

Thời gian gần đây trong giới chuyên môn Mơ Phan được đánh giá là có phong cách thời trang ấn tượng. Cô không ngại thay đổi để có hình ảnh trở nên phong phú hơn trong mắt fan.



Trước khi xuất hiện tại buổi chấm thi,  Top 5 Hoa hậu Việt Nam đã giúp đỡ chàng sinh viên nghèo khó có hoàn cảnh đáng thương: mẹ mất đột ngột vì bạo bệnh, cha bị tai biến và liệt nửa người. Cô tặng em một chiếc xe máy và điện thoại để ngoài giờ học thì em có thể đi làm kiếm thêm thu nhập trang trải việc học trong năm cuối.

Trong một lần tình cờ, Phan Thị Mơ biết được câu chuyện về hoàn cảnh khó khăn của gia đình bạn Nguyễn Viết An - một nam sinh viên đang theo học tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng (Q1, TP.HCM). Được biết, khi An vừa nhập học thì mẹ đột ngột qua đời sau 3 tháng bạo bệnh còn còn cha của An dẫu bản thân đau ốm liên miên cũng cố gắng trang trải cuộc sống hàng ngày bằng công việc thuê mướn.



Mẹ mất, 2 em của An ở nhờ nhà dì ruột còn An thì ngày ngày vẫn đến giảng đường và tìm mọi cách để nuôi mình. Tuy nhiên, 1 năm sau, An phải tạm bảo lưu ra Hải Phòng chăm sóc cha vì cha cậu bị tai biến và liệt nửa người. Đến nay, bố An xuất viện nhưng không thể tự đi đứng được. Cậu sinh viên đành gác bút nghiên lên Lâm Đồng làm thuê, phụ xe tải cho một xưởng may để gửi tiền ra Nam Định chăm bố và nuôi 2 em.

Phan Thị Mơ đã giúp đỡ cho chàng sinh viên nghèo khó bằng cách tặng một chiếc xe máy và điện thoại để ngoài giờ học thì em có thể đi làm thêm kiếm thêm thu nhập trang trải việc học

Chính vì lý do ấy, Phan Thị Mơ đã quyết định giúp đỡ để cậu sinh viên có thể tiếp tục với công việc học tập của mình tại trường. Theo đó, Mơ Phan tặng cho em một chiếc xe máy và điện thoại để ngoài giờ học thì em có thể đi làm thêm kiếm thêm thu nhập trang trải việc học trong năm cuối cũng như lo cho gia đình.

Phan Thị Mơ cho biết, cô hy vọng với sự hỗ trợ của cô, Viết An sẽ có thêm thời gian để học tập tốt hơn.

Được biết, trước đó, Phan Thị Mơ cũng dành nhiều thời gian để tổ chức các buổi trao quà thiện nguyện cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn cũng như các trẻ em nghèo vượt khó nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập cũng như hỗ trợ cho các em tiếp tục vươn lên vượt khó, học giỏi.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ