• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phản ứng bất ngờ của quán quân “Gương mặt thân quen” khi bị nói dựa “bóng” Hoài Linh

Giải trí 01/12/2016 06:11

(Tổ Quốc) – Hoài Lâm đoạt giải quán quân “Gương mặt thân quen” là bước đệm để bước chân vào showbiz, tuy nhiên anh vẫn bị xem là dựa hơi cha nuôi Hòa Linh để nổi tiếng. Trước tin đồn này, Hoài Lâm đã thẳng thắn lên tiếng.

Ca sĩ Hoài Lâm vừa có đêm nhạc riêng tại phòng trà cùng với những người đồng nghiệp của mình. Trong đêm nhạc, anh đã thuyết phục khán giả qua những ca khúc như: Chiều đông, Nghĩ về cha, Xót xa, Xin cho tôi, Chờ người…

 Đêm nhạc của Hoài Lâm đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả

Trong đêm nhạc, một khán giả bất ngờ gửi tận tay một bức tâm thư rất dài và bắt Hoài Lâm phải đọc to trên sân khấu. Bức thư thể hiện sự tiếc nuối của khán giả khi hình ảnh Hoài Lâm và bạn gái (cháu gái NSƯT Bảo Quốc) xuất hiện phản cảm trên báo chí, ảnh hưởng đến hình ảnh ngoan hiền mà anh xây dựng nhiều năm nay. Tác giả của bức thư cũng khuyên Hoài Lâm không nên lấy vợ khi tuổi còn quá trẻ.

Khi đọc thư, Quán quân “Gương mặt thân quenlộ rõ sự buồn bã. Anh chia sẻ thời gian vừa qua đã có nhiều thông tin trên báo về chuyện tình cảm riêng khiến mọi người hiểu lầm Hoài Lâm đang muốn PR cho sự trở lại showbiz.

 Hai cha con Hoài Lâm - Hoài Linh

Tuy vậy, anh khẳng định mình không bao giờ làm những việc như vậy vì nhớ lời chỉ dạy của ba nuôi Hoài Linh. Khi làm con nuôi của danh hài và có thời gian sống chung với ba nuôi nên Hoài Lâm luôn làm theo tâm nguyện của ba là đi theo dòng nhạc xưa, dân ca và không scandal.

Hoài Lâm cho biết: “Sau cuộc thi Gương mặt thân quen, tôi luôn băn khoăn với câu hỏi, mình sẽ làm gì? Cái riêng của mình là gì? Khi nào mới có thể đứng trên sân khấu như một người nghệ sĩ thật sự? Tôi là con người biết đủ và tình cảm đến với tôi như là một điều gì đó mà tôi không bao giờ bất ngờ, tôi không bao giờ bồng bột trong chuyện tình cảm”.

Hoài Lâm cho biết, thời gian qua, ngoài chuyện tình cảm, thì cũng có nhiều thông tin cho rằng, anh được cha nuôi Hoài Linh ưu ái, thậm chí còn được mua giải ở Gương mặt thân quen, có người cho rằng, anh vào showbiz là nhờ cái "bóng" của NSƯT Hoài Linh khiến anh rất buồn.

Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, Hoài Lâm cho biết: "Ở ngoài tôi và nghệ sĩ Hoài Linh là cha - con nhưng ở cuộc thi và công việc, NSƯT Hoài Linh rất công tâm và thẳng thắn. Hơn nữa. việc tôi nhận được giải nhất tại Gương mặt thân quen là do khán giả bình chọn nên thông tin cho rằng, ba Hoài Linh ưu ái tôi là không chính xác. Tôi vào showbiz là do tự khả năng bản thân tôi, khi được gọi là "con trai của nghệ sĩ Hoài Linh", tôi cũng áp lực lắm, nên tôi đang làm việc bằng chính năng lực của mình để mọi người gọi bằng cái tên Hoài Lâm chứ không phải là danh xưng con trai của Hoài Linh."

Tường Vy

 

 

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ