• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phản ứng đặc biệt của Hồ Quỳnh Hương khi “trượt” danh hiệu NSƯT

Giải trí 03/07/2018 12:49

(Tổ Quốc) – Sau khi trượt khỏi danh sách xét tặng danh hiệu NSƯT, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã trải lòng thẳng thắn với Báo điện tử Tổ Quốc.

Ngày 2/7, Bộ VHTTDL đã thông báo kết xét tặng danh hiệu “Nghệ sĩ nhân dân”, “Nghệ sĩ ưu tú” lần thứ 9 năm 2018 tại Hội đồng chuyên ngành cấp Nhà nước.

Hội đồng chuyên ngành cấp Nhà nước đã tổ chức phiên họp toàn thể các lĩnh vực: Âm nhạc, Điện ảnh, Múa, Phát thanh - Truyền hình và Sân khấu để xét 105 hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu “Nghệ sĩ nhân dân” và 359 hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu “Nghệ sĩ ưu tú” do 48 Hội đồng cấp Bộ, tỉnh gửi hồ sơ. Điều đáng chú ý, theo danh sách công bố đã không có tên nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

 Hồ Quỳnh Hương

Trả lời báo điện tử Tổ Quốc, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã vui vẻ chia sẻ: “Tôi sinh ra đã có số phận là người ca sĩ thì việc quan trọng phải mang lời ca tiếng hát đến với mọi người. Đối với tôi, để có được ngày hôm nay đã là điều quá hạnh phúc và may mắn”.

“Khi sự cố gắng của mình được đông đảo mọi người ghi nhận và hơn hết được danh hiệu nghệ sĩ ưu tú thì đó là một vinh dự, cũng như rất tự hào. Việc xét danh hiệu thì đã có những tiêu chí chung và áp dụng với tất cả mọi người. Khi hội đồng được lập ra và những người ngồi trong hội đồng đó đã rất công tâm và đưa ra kết quả đúng nhất với nhiệm vụ của họ. Tuy nhiên, khi không có tên trong danh sách tôi vẫn sẽ vui vẻ làm nghề và cống hiến. Năm nay, tôi đã không có trong danh sách thì tôi nghĩ có lẽ mình “chưa xứng đáng”. Điều này cũng là động lực để tôi phải thêm cố gắng quyết tâm với nghề nhiều hơn nữa. Việc được đề cử, có tên trong danh sách để lựa chọn đối với tôi đó là điều đã rất hạnh phúc”.

“Tôi luôn chúc mừng và ủng hộ những nghệ sĩ đã được xét tặng danh hiệu năm nay, còn mình thì năm nay mình chưa được thì lại cố gắng và đợi chờ sang năm”, giọng ca gốc Quang Ninh vui vẻ chia sẻ.

Hồ Quỳnh Hương là một trong số những ca sĩ hàng đầu về của làng âm nhạc Việt Nam. Trong sự nghiệp ca hát của mình cô đã có một số giải thưởng âm nhạc và nhiều ca khúc hít gắn liền với tên tuổi của mình trong nhiều năm như: Với anh em vẫn là cô bé, Honey, Bức thư tình thứ hai, Hoang mang, Căn phòng mưa rơi…..

 

 

 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ