Phát hiện cây xăng "găm hàng" 20.000 lít xăng nhưng không bán cho khách tại Hà Nội

(Tổ Quốc) - Tiếp nhận phản ánh của người dân về hiện tượng một cây xăng ở khu vực quận Đống Đa từ chối bán xăng A95 với lý do hết hàng, ngay trong đêm 27/5, lực lượng Quản lý thị trường đã tiến hành kiểm tra, xác minh làm rõ.

Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) cho biết, đêm 27/5 tại cửa hàng xăng dầu số ll (thuộc Hợp tác xã Thương mại Láng Hạ) tại địa chỉ 95 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) Đống Đa đã yêu cầu cửa hàng trưởng mở bồn chứa xăng A95 để lực lượng chức năng kiểm tra.

Phát hiện cây xăng găm hàng 20.000 lít xăng nhưng không bán cho khách tại Hà Nội - Ảnh 1.

Tuy nhiên, cửa hàng trưởng đã từ chối lực lượng QLTT với lý do "nếu muốn mở bồn chứa xăng dầu để kiểm tra phải được sự đồng ý của lãnh đạo cửa hàng". Trước phản ứng của cửa hàng trưởng tại đây, lực lượng QLTT Đống Đa đã mời lực lượng Công an tham gia hỗ trợ. Khi lực lượng Công an có mặt thì phía cửa hàng mới chịu hợp tác mở bồn chứa xăng A95 để lực lượng QLTT kiểm tra.

Phát hiện cây xăng găm hàng 20.000 lít xăng nhưng không bán cho khách tại Hà Nội - Ảnh 2.

Nhân viên cửa hàng cùng lực lượng QLTT cắm thước đo đã xác định lượng xăng A95 trong bồn là 2,57m (khoảng 20 nghìn lít xăng A95) chứ không như thông báo của cửa hàng trưởng là loại xăng này đã hết.

Hiện, lực lượng quản lý thị trường đang tiếp tục làm việc với chủ cửa hàng để xử lý.

Minh Ngọc

Tin Cùng Chuyên Mục
Giá trị của truyền thông hiệu quả

Giá trị của truyền thông hiệu quả

Không chỉ giúp nâng cao giá trị thương hiệu và uy tín; lan tỏa quảng bá sản phẩm và dịch vụ... truyền thông hiệu quả còn đem đến nhiều giá trị cho hoạt động của doanh nghiệp như: hỗ trợ quản lý khủng hoảng, duy trì sự ổn định; tạo điều kiện thuận lợi trong giao tiếp và đàm phán; tăng cường mối quan hệ với cổ đông và nhà
Tin mới