• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phát minh “khủng” của Mexico: Mây mưa ra rượu tequilla

Du lịch 30/03/2017 13:56

(Tổ Quốc) - Lấy cảm hứng từ những ngày mưa ảm đảm, những ngày nắng chói chang và rượu tequila say lòng người.  

Là một sản phẩm hợp tác giữa cơ quan Du lịch Mexico và một công ty quảng cáo Lapiz, “Đám mây tequila” hiện đang được trưng bày tại một gallery nghệ thuật tại thủ đô Berlin. Đúng như nghĩa đen của nó, du khách đến tham quan có cơ hội thưởng thức một ly rượu tequila hảo hạng từ những đợt mưa mà đám mây độc đáo này đem lại.

Lấy cảm hứng từ những ngày mưa ảm đạm tại Berlin, ánh nắng chói chang của Mỹ la-tin và nhất là rượu tequila – thứ đồ uống có cồn của Mexico nổi tiếng trên toàn thế giới, “Đám mây tequila” được thiết kế đặc biệt theo đúng diễn biến thời tiết của thủ đô nước Đức. Mỗi khi bên ngoài trời mưa, thì trong phòng triển lãm, đám mây cũng sẽ bắt đầu mưa… ra rượu tequila.

Người xem có thể trực tiếp hứng mưa tequila

Lapiz sử dụng công nghệ làm ẩm siêu âm để tequila chuyển động theo một tần số nhất định khiến nó biến thành sương mù có thể nhìn thấy được, giống như một đám mây. Đám sương này sau đó sẽ được cô đặc lại thành dạng chất lỏng khi tiếp xúc với một thiết bị chứa làm bằng vật liệu nhựa, và thật sự “mưa” ra tequila mỗi khi thời tiết Berlin chuyển mưa. Mưa tequila sẽ được hứng vào những ly thủy tinh và phân phát cho khán giả xung quanh, đem lại cho họ một trải nghiệm độc nhất vô nhị, đồng thời làm dấy lên khát vọng về một kỳ nghỉ tại đất nước Mexico xinh đẹp.

(Theo designboom)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ