• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phát sốt tin Gigi Hadid bắt tay Maybelline ra dòng mỹ phẩm riêng

Giải trí 10/10/2017 12:44

(Tổ Quốc) - Các tín đồ làm đẹp thế giới đang xôn xao trước tin tức siêu mẫu Gigi Hadid sắp tung ra dòng mỹ phẩm hợp tác với Maybelline.  

Sau thành công của bộ sưu tập thời trang thứ ba hợp tác với nhà thiết kế Tommy Hilfiger, Gigi Hadid đang chuẩn bị tấn công sang một địa hạt mới. Hôm qua (09/10), siêu mẫu nổi tiếng đã chính thức thông báo với hơn 36 triệu người theo dõi trên Istagram về dòng mỹ phẩm riêng của cô kết hợp với ông lớn trong ngành làm đẹp, Maybelline. Tin tức này ngay lập tức đã khiến các tín đồ thời trang trên khắp thế giới “phát cuồng”.

“Một năm làm ra…” Gigi chú thích cho bức ảnh mình đang ngồi trước một loạt những cây chì kẻ mi, hộp phấn mắt và các thỏi son… với nhiều màu sắc khác nhau, từ nude, hồng nhạt cho đến tím đậm. Hiện vẫn chưa có thêm thông tin cụ thể về những gì mà dòng sản phẩm này sẽ đem đến cho khách hàng. Tuy nhiên theo tạp chí Vogue, gần như chắc chắn Gigi và Maybelline sẽ giới thiệu những “công cụ” làm đẹp, giúp các cô gái trên thế giới có thể sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, hiện đại, đầy quyến rũ – đã trở thành “thương hiệu” của người mẫu 22 tuổi.

Bức ảnh Gigi Hadid đăng trên Instagram

Là gương mặt đại diện cho Maybelline đã 2 năm, vì vậy, việc Gigi cho ra mắt dòng sản phẩm của riêng mình, không khiến quá nhiều người bất ngờ. Thành thật mà nói, có cô gái trẻ nào lại không mơ ước mình xinh đẹp như một trong những siêu mẫu “hot” nhất trên thế giới? Giá cả chắc chắn không phải là sự quan tâm đầu tiên.

(Theo Vogue)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ