• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phim kinh dị đủ khả năng “Giam cầm” khán giả đến phút cuối

Giải trí 19/07/2018 16:23

(Tổ Quốc) -Bộ phim “Giam cầm” sẽ khiến khán giả phải ngồi lặng thinh đến phút cuối bởi nội dung ly kỳ cùng những hình ảnh đầy ám ảnh.

Giam cầm – Sự thức tỉnh chết người” ( tựa gốc Lockdown) là một bộ phim tâm lý, kinh dị khiến khán giả phải lặng thinh đến giây phút cuối cùng, là bộ phim mà khán giả “tưởng như đã sáng tỏ ngay từ đầu nhưng thực chất vẫn luôn chìm trong bóng đêm”.

Bộ phim là tác phẩm của đạo diễn Bogdana Vera Lorenz, sẽ mắt ngày 20/7 tại thị trường Việt Nam.

“Giam cầm” có nội dung xoay quanh Liv – một nhà khoa học với mong muốn giúp loài người tiến bộ hơn, phát triển hơn bởi nghiên cứu của cô. Nhưng người đồng nghiệp đã cùng cô nghiên cứu ra vắc xin này đã bị sức mạnh của đồng tiền lấn áp, dẫn đến việc lan rộng sản phẩm khi chưa được hoàn thiện đầy đủ.

Post chính thức của Giam Cầm

Trong trailer giới thiệu bộ phim, khi Liv mở mắt thức dậy, cô thấy mình đang nằm trong một căn phòng kỳ lạ. Bên cạnh cô là Lex – đang nằm bất tỉnh trong tình trạng mê man. Kẻ nhốt họ lại không ai khác chính là người hàng xóm. Trong khi đó những kẻ khủng bố vừa tấn công thành phố bằng vũ khí sinh học để giải phóng một loại vi-rút gây chết người, rất dễ lây lan, vì vậy anh ta muốn cô và Lex được an toàn trong khu vực do anh ta kiểm soát. Liv nghi ngờ về sự thật của câu chuyện khi cô liên tục nghe thấy tiếng ồn ở bên ngoài ... Liệu Veith có thực sự đáng tin như những gì hắn đang thể hiện?.  Và những điều kinh khủng, tồi tệ nhất đã diễn ra bên ngoài cánh cửa, nơi Liv và Lex đang nhốt…sẽ mang đến những giây phút “thót tim” cho khán giả.

Lan Hương

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ