• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phóng viên bị đánh thuốc mê mất cắp tại Nga dịp World Cup

Thể thao 09/07/2018 17:16

(Tổ Quốc) - Hãng thông tấn TASS của Nga đưa tin, hai người đàn ông bị tình nghi tàng trữ ma túy và cướp đồ của một phóng viên Anh tác nghiệp tại World Cup. Hiện hai người này đang bị cảnh sát Moscow tạm giữ.

 

Phóng viên người Anh đã trình báo với cảnh sát Nga. Anh cho biết, sau khi uống một cốc cà phê, anh cảm thấy dần mất ý thức, và bất tỉnh. Khi tỉnh dậy, anh kiểm tra lại điện thoại di động và thẻ tín dụng của mình thì phát hiện tất cả đã bị lấy mất.

Phóng viên bị đánh thuốc mê mất cắp tại Nga dịp World Cup (Ảnh: Sporting News)

Bà Irina Volk, người phát ngôn Bộ Nội Vụ Nga trả lời trên các cơ quan truyền thông, cho biết: “Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện một nghi can trong vụ cướp mang quốc tịch Anh và  đã tiến hành tạm giam. Hiện nghi can đang bị thẩm vấn.”

Một phóng viên người Irish, anh Miguel Delaney đã trình báo lên công an sở tại vè việc mình bị cướp trong taxi. Đồng thời, anh viết trên trang Twitter cá nhân: “Tôi đã bị cướp mất đồ đạc và điện thoại trong taxi tối qua. Tuy nhiên, mọi người ở đây đều rất thiện chí và giúp đỡ tôi rất nhiều.” Anh cho biết thêm, mình đã có rất nhiều trải nghiệm tốt tại Nga.

Theo hãng Interfax, cảnh sát đã tìm ra chiếc taxi chở phóng viên Miguel và hiện đang tạm giam thẩm vấn nghi can.

Trong một diễn biến khác tại World Cup, 4 ông lớn tham dự vòng Bán kết World Cup 2018 đã được xác định gồm Pháp, Bỉ, Anh và Croatia. Hai trận Bán kết sẽ lần lượt diễn ra vào 1h00 sáng hai ngày 11/07 giữa ĐT Pháp đối đầu ĐT Bỉ và 12/07 ĐT Anh đối đầu ĐT Croatia (theo giờ Việt Nam).

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ