• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phương Mỹ Chi 'đáp trả' việc ăn mặc hở hang

Văn hoá 10/07/2017 21:37

(Tổ Quốc) - Phương Mỹ Chi đang đứng giữa tâm bão với bộ trang phục siêu ngắn của mình. Trước những ý kiến trái chiều, Phương Mỹ Chi đã lên tiếng bày tỏ quan điểm. 

Phương Mỹ Chi nổi lên như một hiện tượng 'tài năng nhí' hát dân ca ngọt ngào trong chương trình 'Giọng hát Việt nhí 2013' và nhanh chóng chiếm cảm tình từ khán giả. Với vẻ ngoài dễ thương gắn liền với  hình ảnh áo bà ba hay áo dài hát nhạc dân ca, đó là một trong những điều khán giả ấn tượng về cô. 

Cô bé “đốn tim” người hâm mộ bởi những bài hát dân ca ngọt ngào.

 Phương Mỹ Chi trưởng thành từ cuộc thi 'Giọng hát Việt nhí năm 2013'

 Phong cách của Phương Mỹ Chi khi đó gắn liền với hình ảnh áo bà ba, áo dài truyền thống.
Sau một thời gian bước chân vào showbiz, Phương Mỹ Chi dùng đến son, phấn nhiều hơn.
 Trang điểm đậm, ăn mặc “thoáng”, những hình ảnh mới về Phương Mỹ Chi đã khiến nhiều người cảm thấy xa lạ với “cô bé dân ca” thuở nào. 
Mới đây nhất, những bức ảnh Phương Mỹ Chi chụp ở biển với bộ quần áo siêu ngắn đã gây ra dư luận trái chiều. Trong đó, có nhiều ý kiến cho rằng cô đang bị 'chín ép' 

Trước ồn ào về cách ăn mặc của Phương Mỹ Chi, ca sĩ Quang Lê - Ba nuôi của Phương Mỹ Chi đã lên tiếng bênh vực con gái nuôi trên trang cá nhân: "Người ta đi biển họ mặc hai mảnh, con tôi mặc vậy là quá kín đáo và cổ rồi". "Không lẽ mặc áo bà ba ra biển bắt dã tràng thì mọi người mới vui ư? Ăn mặc đúng điệu thôi chứ, không thì lên rừng ở nha", Quang Lê viết.

Trước tâm bão dư luận, trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi đã tự tin lên tiếng trả lời tất cả những thắc mắc của khán giả. Cô bé cho rằng, trang phục mình mặc rất bình thường: “Gia đình em suy nghĩ không bị cổ xưa quá, em nghĩ không thể lúc nào cũng phải mặc áo bà ba, nón lá, đây là đồ đi biển, scandal này không đáng có”.

Cô bé cũng chia sẻ, vì học trường quốc tế nên bạn bè không quan tâm đến đời tư, không quan tâm ở ngoài Phương Mỹ Chi nổi tiếng như thế nào: “Cuộc sống ngày càng phát triển, suy nghĩ của mọi người cũng hiện đại và thoáng hơn. Sau scandal này, em mong mọi người hiểu hơn về em và chấp nhận sự thay đổi. Em phải lớn lên, phải thay đổi. Có thể em ở trên sân khấu dịu dàng, áo bà ba nhưng con người ở ngoài năng động, cá tính”, Phương Mỹ Chi bày tỏ.

 Cô bé cho biết, bên cạnh những ý kiến cho rằng Phương Mỹ Chi ăn mặc phản cảm, không phù hợp thì vẫn có nhiều ý kiến ủng hộ mặc như vậy là quá bình thường, không hở hang, phù hợp với đi biển.
 “Em nghĩ mình không làm quá, mặc không quá ngắn, gia đình mình không nói gì là được. Ba Lê đã lên tiếng bảo vệ em, em muốn cảm ơn ba, nhờ ba mà em thấy an lòng hơn. Ba nghĩ thoáng lắm. Em không thấy buồn gì đâu”, Phương Mỹ Chi nói thêm. “Có nhiều người nói em già, em lớn, em cao nhưng em đứng với bạn em thấp, nhỏ hơn bạn nhiều. Em cao có 1m56, 57 thôi”, Phương Mỹ Chi chia sẻ.
 Đây không phải lần đầu tiên Phương Mỹ Chi gây ồn ào dư luận về cách ăn mặc của mình. Trước đó, cô bé còn khiến khán giả rất 'choáng' khi  hát nhạc tình được cho là không phù hợp với lứa tuổi

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ