• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

PTI trao thưởng ô tô Mazda cho khách hàng

Kinh tế 07/11/2018 14:39

(Tổ Quốc) - Ngày 7/11/2018, tại Bưu điện Trung tâm Tp. HCM, Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã tổ chức lễ trao thưởng cho các khách hàng trúng thưởng giải cao nhất của chương trình “Vững tin tay lái – Vững vàng 20” của PTI.

PTI trao thưởng ô tô Mazda cho khách hàng - Ảnh 1.

Ông Cao Bá Huy - Phó Tổng Giám đốc và bà Nguyễn Thị Thu Vân - đại diện Bưu điện TP HCM trao giải đặc biệt là ô tô mazda 2 cho khách hàng trúng giải.

Giải đặc biệt là chiếc ô tô mazda 2 trị giá gần 600 triệu đồng đã được trao cho ông Đặng Trần Quốc – Giám đốc công ty TNHH Vận Tải Trần Quốc.

Phát biểu tại lễ trao thưởng, ông Đặng Trần Quốc cho biết: Tôi gắn bó với PTI được 4 -5 năm nhưng chưa từng nghĩ sẽ trúng thưởng giải thưởng lớn như vậy. Khi nhận được thông báo trúng thưởng tôi rất bất ngờ và hạnh phúc. Tôi mong rằng PTI sẽ phát triển mạnh mẽ để chúng tôi tiếp tục được sử dụng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

Chương trình "Vững tin tay lái – Vững vàng 20" được PTI tổ chức từ ngày 4/7/2018 -30/9/2018 nhân dịp kỉ niệm 20 năm thành lập. Chương trình đã thu hút được hơn 50.000 khách hàng tham gia trên phạm vi toàn quốc. Sau 3 đợt quay số, PTI đã tổ chức trao thưởng cho 285 khách hàng may mắn trúng thưởng các giải thưởng giá trị của chương trình.

Đặc biệt, PTI cũng sẽ trích 10.000 đồng/ mỗi khách hàng để triển khai các hoạt động an toàn giao thông. Ngày 12/10/2018, PTI đã đồng hành cùng Ủy ban An toàn Giao thông, tạp chí Cảnh sát Nhân dân tổ chức chương trình "Vì một xã hội an toàn giao thông 2018" tại Học viện Cảnh sát nhân dân. Chương trình được triển khai với chủ đề "Câu chuyện của tôi - Bài học của bạn" nhằm giúp nâng cao nhận thức cho sinh viên về nguy cơ của việc lái xe sau khi uống rượu bia và truyền tải thông "Sống chủ động" của Bảo hiểm PTI.

Là doanh nghiệp đứng thứ 2 về thị phần bảo hiểm xe cơ giới, PTI đang đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ thông tin để đem đến những trải nghiệm cho khách hàng, trong đó, đặc biệt tập trung vào việc đơn giản và minh bạch hóa quy trình bồi thường. Khách hàng sẽ thường xuyên được cập nhật đầy đủ các thông tin của các khâu bồi thường nhằm đem lại sự chủ động cao nhất cho khách hàng.

Hà Giang

NỔI BẬT TRANG CHỦ