• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quán Bún bò Huế đầu tiên được cấp Nhãn hiệu chứng nhận “ra đời”

Kinh tế 02/01/2017 14:12

(Tổ Quốc) -Nguyên liệu để chế biến Bún bò Huế được lấy từ những nhà cung cấp có chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và chứng nhận VietGAP, GMP.

Theo trang tin tin điện tử Thừa Thiên Huế, Hiệp hội Du lịch tỉnh này vừa phối hợp với Khách sạn Century đã tổ chức khai trương quán Bún bò Huế theo mô hình Nhãn hiệu chứng nhận Bún bò Huế đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp chứng nhận.

(Nguồn: Internet)

Quán Bún bò Huế mới khai trương đảm bảo các tiêu chí chứng nhận sản phẩm Bún bò Huế như: Nguyên liệu, cảm quan về màu sắc, mùi, hương vị; tiêu chí về cơ sở vật chất của quán, không gian kiến trúc và phong cách phục vụ... Nguyên liệu để chế biến Bún bò Huế được lấy từ những nhà cung cấp có chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và chứng nhận VietGAP, GMP…trên địa bàn tỉnh.

Năm 2012, bún bò Huế được Tổ chức kỷ lục Châu Á bình chọn là một trong 12 món ăn Việt Nam đạt "giá trị ẩm thực Châu Á" và là một trong số 11 đặc sản Huế được tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận là đặc sản nổi tiếng của Việt Nam.

Hiệp hội Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết sẽ tiếp tục triển khai nhân rộng thêm các cửa hàng khác, nhằm phát triển hệ thống các quán mang Nhãn hiệu chứng nhận Bún bò Huế trên địa bàn TP Huế và trong cả nước./.

Hà Giang (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ