• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quan hệ của “nữ cán bộ chui cửa” và Bí thư huyện chỉ là đồng chí, đồng nghiệp

Thời sự 27/06/2018 11:59

(Tổ Quốc) - Trong giải trình  mới đây của bà Nguyễn Thị Minh – nữ cán bộ chui cửa, quan hệ giữa bà và ông Nguyễn Quang Thuân - Bí thư huyện uỷ Krông Ana chỉ là đồng chí, đồng nghiệp.

Nhà nghỉ nơi Bí Thư huyện ủy Thuân bị "bắt quả tang" đang thăm bà Minh. Ảnh cắt từ Clip.

Liên quan đến vụ  ông Nguyễn Quang Thuân - Bí thư huyện uỷ Krông Ana “thăm hỏi” bà Nguyễn Thị Minh, ủy viên Thường vụ - Trưởng ban tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk trong phòng 403 nhà nghỉ Khúc Vũ.  Một lãnh đạo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk cho biết, bà Minh đã có bản trường trình về việc chui cửa thông gió tại nhà nghỉ bị quay clip đăng trên mạng xã hội.

Theo đó, bà Minh trình bày, vào ngày 21/6, bà có mặt tại quán cà phê, nhà nghỉ Khúc Vũ (xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột) để đón người thân tại sân bay. Bà bị mệt nên vào phòng nhà nghỉ để nằm nghỉ. Người đàn ông có mặt chung trong phòng nhà nghỉ là ông Nguyễn Quang Thuân (Bí thư Huyện ủy Krông Ana).

Lý giải về hình ảnh chui cửa thông gió ra ngoài trong đoạn clip, bà Minh trình bày do có nhiều người lạ mặt tụ tập trước cửa phòng nhà nghỉ, bà sợ không dám ra ngoài mà mở cửa thông gió để xem. Quá trình mở cửa thì làm rơi điện thoại ra ngoài hiên nên bà M. đã chui ra để lấy điện thoại, sau đó chui vào.

 Hình ảnh bà Minh đang chui qua cửa thông gió tại nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip.

Ông Nguyễn Quang Thuân từng là Phó bí thư thường trực Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh và mới chuyển về làm Bí thư Huyện ủy Krông Ana. Mối quan hệ giữa ông Thuân  với bà Minh chỉ đơn thuần là đồng chí, đồng nghiệp.

Được biết, UB Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Lắk đang xác minh các thông tin liên quan đến ông Thuân (Bí thư Huyện ủy Krông Ana) theo yêu cầu của Thường trực Tỉnh ủy. Sau khi có kết quả kiểm tra, cơ quan sẽ đưa ra quan điểm dựa trên ý kiến tập thể.

Trước đó, ngày 22/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 4 phút quay cảnh một nhóm người đứng trước cửa phòng một nhà nghỉ liên tục gọi người tên Thuân và Minh ra mở cửa. Đoạn Clip cũng quay cảnh một phụ nữ chui cửa thông gió để ra ngoài. Tuy nhiên, khi phát hiện đang bị quay clip, người phụ nữ này đã quay trở lại và chui qua cửa thông gió vào phòng. Ngay sau khi đươc chia sẻ, đoạn clip trên đã nhận được nhiều lượt người xem và phát tán trên các trang mạng./.

 

Vi Phong (T/h)

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ