• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quán quân “Thần tượng Bolero” Duy Cường chơi trội khi tổ chức show bán vé 5 triệu đồng

Giải trí 20/08/2018 07:56

(Tổ Quốc) – Vừa đăng quang “Quán quân Thần tượng Bolero” , vì sao Duy Cường đã vội vàng tổ chức liveshow với mức giá bán vé không hề rẻ?

+ Anh có nghĩ mình liều lĩnh khi vừa đăng quang Thần tượng Bolero đã vội vàng tổ chức liveshow?

- Tôi vốn chỉ là giảng viên đại học và ngành mình được học cũng không liên quan tới nghệ thuật. Tôi không có kỹ thuật hát, cũng không biết phải biểu diễn như thế nào trên sân khấu nhưng trong thời gian tham gia cuộc thi với sự hỗ trợ của thầy Ngọc Sơn rèn luyện nên đã trưởng thành hơn rất nhiều. May mắn tôi được khán giả biết đến nhờ chương trình “Thần tượng Bolero”. Chính tình yêu của khán giả đã giúp tôi có động lực và quyết tâm để tổ chức liveshow “Tình mẫu tử” sẽ diễn ra ngày 22/9, tại Hà Nội sắp tới.

Tôi nghĩ mình vừa liều vừa không liều vì nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ thầy Ngọc Sơn, cũng như các nhà tài trợ đã đồng thành cùng chương trình.

Vào 20h ngày 22/9/2018. Tại Cung văn hoá Hữu Nghị Hà Nội sẽ diễn ra liveshow “Tình mẫu tử” của tiến sĩ triết học 9x, Quán quân Thần tượng Bolero 2018, Duy Cường

 + Lương giảng viên thì không nhiều, vậy anh lấy tiền ở đâu để tổ chức liveshow hoành tráng như vậy?

-Thú thật, tôi chỉ là giảng viên trẻ, lương chỉ đủ lo cuộc sống của mình. Thế nhưng tôi may mắn có đơn vị sản xuất tin tưởng và tài trợ. Nhân đây, tôi cũng xin được tiết lộ, liveshow tuy mới công bố nhưng đã bán được 50% vé. Đối với một ca sĩ trẻ mới vào nghề như tôi thì đây là niềm hạnh phúc.

+ Vậy anh sắp xếp thời gian như thế nào để vừa giảng dạy, vừa đi hát?

-Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới ban giám hiệu nhà trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Thú thực là sau khi đăng quang Thần tượng Bolero, tôi đã nhận được rất nhiều lời mời chạy show. Tuy nhiên, tôi chỉ nhận những show phù hợp bởi vì tôi nghĩ rằng mình cần phải đảm bảo công việc giảng dạy tại trường và những công việc nhà trường giao cho.

Ban ngày tôi đi dạy, tập hát, tối tôi có thể chạy show nhưng sau 10 giờ là tôi phải vào bàn làm việc nghiên cứu tài liệu, soạn giáo án để chuẩn bị cho việc giảng dạy các bạn sinh viên.

  Duy Cường sẽ  có màn song ca gây ấn tượng cùng thầy Ngọc Sơn 

+ Tại sao anh không tận dụng sức nóng truyền thông?

-Tôi chỉ là người tay ngang và luôn muốn hoàn thiện mình, không muốn phụ tấm lòng của thầy Ngọc Sơn, cũng như những khán giả yêu thương mình. Tôi muốn mình phải rèn luyện nhiều hơn, phải có sự chỉn chu, kỹ lưỡng để khán giả tới tham dự liveshow sẽ không phải hối tiếc.

+ Anh có thể tiết lộ những ca khúc mình sẽ thể hiện trong liveshow “Tình mẫu tử”?

- Trong liveshow “Tình mẫu tử”, tôi sẽ hát chủ yếu những bài dòng nhạc sở trường của mình như: Nước mắt mẹ hiền, Lòng mẹ…

Bên cạnh đó, sẽ có hát một số bài về chính quê hương của mình. Ngoài ra cũng có những bài nhạc Trịnh….

Những người mẹ của Duy Cường không tránh khỏi xúc động trước thành công của con

+ Anh có cảm thấy bị áp lực khi hát với Ngọc Sơn? Có sợ giọng quá giống với thần tượng mà không có nét riêng?

-Tôi nghĩ, tôi nghe nhạc của thầy Ngọc Sơn rất nhiều nhưng chưa bao giờ mình hát y chang như thầy. Đó cũng là điều thầy tối kỵ. Chỉ có một vài thủ thuật, kinh nghiệm thầy trao truyền cho mình, phải chăng âm sắc giống thầy Ngọc Sơn nên mọi người thường nói tôi và thầy mà hát thì khó tách giọng ra khỏi nhau quá.

+ Trong liveshow của anh, giá vé khá cao, vậy thì chương trình của anh có gì đặc biệt và anh tự tin khi bán được vé?

- Khi được nhà sản xuất thông báo giá vé khoảng 5 triệu, tôi  rất bất ngờ và lo lắng. Vì thế tôi đã phải hỏi lại, với giá cao quá liệu có bán được không? Nhưng Anh Henry (Nhà sản xuất chương trình – PV) có nói với là “đừng lo lắng, em đã chiến thắng thắng ở chương trình Thần tượng bolero và các show mời em diễn ở Hà Nội, Đà Nẵng thì em đều có lượng fan ủng hộ rất lớn. Anh nghĩ tình cảm đó sẽ biến thành hành động”.

Tôi rất vui khi được thông báo tất cả hạng ghế 5 triệu đều đã bán được hết. Tôi muốn cảm ơn khán giả yêu thương và ủng hộ mình.

+ Khi tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp, lại lấy tên “Tình mẫu tử”, chắc hẳn anh đã nghĩ rất nhiều đến mẹ mình?

-Bố tôi bị chấn thương, do hoàn cảnh gia đình không giữ lại chân của bố được. Theo đó, toàn bộ sự vất vả, gánh nặng gia đình nằm trọn trên đôi vai mẹ, thời điểm đó mẹ mới 27 tuổi, từ việc chăm chồng nằm viện 5 năm, lo cho hai con trai học.

Tôi và anh trai nhớ rõ sự vất vả của mẹ, chúng tôi cảm ơn vì nhờ mẹ mà hai anh em còn bố. Thế nên yêu thương cha bao nhiêu, thì chúng tôi lại thương mẹ bấy nhiêu vì mẹ phải vất vả từ sớm …

Tôi vất vả từ nhỏ nhưng khi lên đại học và ra Hà Nội, tôi nhận mẹ nuôi Lan Anh - cũng là cô giáo, đã giúp tôi rất nhiều trong cuộc sống và đây cũng là người tôi mang ơn suốt cả cuộc đời./.

+ Xin cảm ơn Duy Cường về những chia sẻ!

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ