• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quán quân The Voice 2017, Ali Hoàng Dương tiếp tục tung hit mới

Giải trí 23/11/2017 15:32

(Tổ Quốc) - Trong khi 2 ca khúc “Theo anh”, “Chuyện hôm qua đó” còn chưa hạ nhiệt, quán quân “Giọng hát Việt 2017”, Ali Hoàng Dương tiếp tục mang đến bản ballad mới “yêu em, thương em”.

Trong khi hầu hết ca sĩ trẻ, đặc biệt là những người bước ra từ truyền hình thực tế gặp khó khăn trong việc định hình phong cách thì quán quân "Giọng hát Việt 2017" đã sớm tìm ra con đường của mình - một Ali Hoàng Dương trẻ trung, hiện đại, tươi tắn.

Tác giả Nguyễn Minh Cường, chủ nhân ca khúc mới "Yêu em thương em" nhận định về Ali Hoàng Dương: "Ali Hoàng Dương có sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự đam mê trong âm nhạc, sự cầu tiến trong sự nghiệp và tôi tin rằng cậu ấy sẽ thể hiện đúng nhất tinh thần của bài hát”. 

Minh chứng rõ cho sự ổn định về phong cách của mình, MV “Theo anh” được Ali Hoàng Dương chính thức phát hành cuối tháng 9/2017 đến hiện tại đã cán mốc gần 3 triệu lượt views trên kênh Youtube. Trong khi đó, “Chuyện hôm qua đó” cũng không kém cạnh với mức trên 3,6 triệu lượt nghe. 



“Yêu em, thương em” tiếp tục đánh dấu cái bắt tay tiếp theo của Ali Hoàng Dương và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.

Trở lại với single mới, “Yêu em, thương em” dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả trẻ bởi mang đến những thông điệp gần gũi: gặp được nhau là cả một sự may mắn nên chúng ta phải giữ gìn tình yêu đẹp ấy, và điều tuyệt vời nhất là yêu đi với thương. 

Ngay từ những nét nhạc đầu tiên của "Yêu em thương em", Ali Hoàng Dương đã chinh phục người nghe bằng giọng hát dày dặn, kỹ thuật nhưng vẫn tràn đầy tình cảm cùng với ca từ ý nghĩa được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đong đo cảm xúc. Chia sẻ về ca khúc ra mắt vào đúng giai đoạn cuối năm đường đua Vpop đang tăng nhiệt, Ali Hoàng Dương cho biết: “Tôi tin rằng nếu kiên nhẫn và nghiêm túc làm việc thì trước sau gì cũng sẽ được ghi nhận. Âm nhạc xuất phát từ trái tim thì sẽ đến được trái tim của những người yêu nhạc. Hi vọng khán giả sẽ đón nhận sản phẩm mới của Ali Hoàng Dương”.

Được viết, để tăng tốc cho giai đoạn cuối năm 2017, sau “Yêu em, thương em”, Ali Hoàng Dương sẽ tiếp tục cộng tác với nhạc sĩ Dương Khắc Linh. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ