• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quảng bá du lịch Seoul tại TP.HCM

Du lịch 05/11/2017 10:03

(Tổ Quốc)-Chương trình mang tên “I Seoul U – Seoul Beauty & Festival Gallery” sẽ diễn ra từ 10 đến 12/11/2017, tại không gian Ka Koncept (số 9 Nguyễn Trãi, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh). .

Đây là lần đầu tiên một sự kiện quảng bá du lịch của TP Seoul, Hàn Quốc diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, do TP Seoul tổ chức. Đến với chương trình, khách tham quan sẽ được trải nghiệm những không gian thú vị như đang du lịch trực tiếp tại Seoul.

Hình ảnh các chàng trai của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc BTS sẽ được trưng bày tại TP HCM.

Khách tham quan còn được vui chơi, trò chuyện trong không gian thoải mái như ở công viên sông Hàn; tham gia tô màu bức tường thành phố Seoul để nhận những phần quà hấp dẫn.

Đến với chương trình, khách tham quan sẽ được trải nghiệm những không gian thú vị như đang du lịch trực tiếp tại Seoul, cùng với hình ảnh trưng bày là gương mặt đại diện là 7 chàng trai đến từ Nhóm nhạc thần tượng BTS nổi tiếng của Hàn Quốc.

Các bạn trẻ là fan hâm mộ các chàng trai của Nhóm nhạc BTS có thể chụp ảnh thoả thích tại không gian BTS photozone của chương trình, chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân để nhận quà tặng thú vị của BTS. Khách tham quan còn được tham gia lớp học làm đẹp và phong cách trang điểm đang thịnh hành hiện nay ở Hàn Quốc, với những chia sẻ làm đẹp thú vị cùng ca sĩ Đông Nhi, beauty blogger Liên Anh… cùng nhiều hoạt động thú vị khác.

“I Seoul U – Seoul Beauty & Festival Gallery” là hoạt động trong khuôn khổ chương trình quảng bá du lịch Seoul vòng quanh thế giới của Nhóm nhạc BTS. Mới đây Nhóm nhạc này đã có tour lưu diễn tại Đài Loan, Hongkong (Trung Quốc) để quảng bá du lịch Seoul đến với du khách thế giới.

Năm 2017 có ý nghĩa quan trọng trong quan hệ Việt Nam-Hàn Quốc khi hai nước kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (22/12/1992 - 22/12/2017). Nhân dịp này, Lễ hội văn hóa thế giới TP Hồ Chí Minh - Gyeongju lần đầu tiên được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, với chủ đề "Sự phồn vinh của cộng đồng Châu Á thông qua giao lưu văn hóa" sẽ kéo dài trong vòng 25 ngày, từ ngày 9-11 tới 3-12. Với một loạt sự kiện trên sẽ góp phần tăng cường giao lưu văn hóa, sự hiểu biết giữa người dân hai nước, qua đó thúc đẩy quan hệ hợp tác.

Lễ khai mạc sự kiện “I Seoul U – Seoul Beauty & Festival Gallery” sẽ diễn ra vào lúc 11h ngày 10-11 tại Ka Koncept TP Hồ Chí Minh./.

 

 



Lâm Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ