• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quảng bá du lịch Việt Nam tại Bắc Mỹ

Du lịch 20/09/2018 16:57

(Tổ Quốc) - Theo Kế hoạch xúc tiến du lịch năm 2018, buổi quảng bá Thương hiệu Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận đã được tổ chức tối 19/9 tại thủ đô Washington DC, Mỹ.

Sau Canada, Tổng cục Du lịch Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Lữ hành Hoa Kỳ, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội tiếp tục chuỗi sự kiện xúc tiến du lịch Việt Nam tại Hoa Kỳ, nguồn tin VTV cho biết.
Thương hiệu Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận tiếp tục được nhấn mạnh tại Bắc Mỹ. Đây là lần xúc tiến quy mô nhất từ trước tới nay của Du lịch Việt Nam tại Hoa Kỳ sau hơn 10 năm vắng bóng tại thị trường lớn này.
 Ảnh minh họa - Nguồn: Tổng cục Du lịch
Buổi xúc tiến có sự tham gia của 120 khách mời gồm các hiệp hội du lịch, thương mại, doanh nghiệp lữ hành, hàng không của Hoa Kỳ và Việt Nam. Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu năng lực, tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác Bắc Mỹ cũng như giới thiệu về các điểm đến, sản phẩm du lịch, chính sách mới để phát triển du lịch Việt Nam.
Được biết, thị trường Bắc Mỹ cũng là một thị trường đầy tiềm năng mà du lịch Việt Nam chưa khai thác được nhiều. Năm 2017, Việt Nam đón trên 700 ngàn khách Bắc Mỹ đến Việt Nam, trong đó có nhiều người Việt ở nước ngoài. Đây là con số hết sức khiêm tốn nếu so với tổng số 80 triệu khách Mỹ đi du lịch nước ngoài trong một năm hiện tại. Điều này thể hiện thị trường Bắc Mỹ vẫn còn bỏ ngỏ với du lịch Việt Nam, trong khi đây lại là thị trường tiềm năng của du lịch Việt Nam trong tương lai.

Thủy Bích (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ