• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quảng Bình: “Đột kích” tụ điểm buôn bán ma túy cùng nhiều vũ khí nguy hiểm

Thời sự 19/01/2018 08:43

(Tổ Quốc) - Một tụ điểm buôn bán ma túy, trong đó có chứa nhiều loại vũ khí, hung khí nguy hiểm và gỗ lậu tại TP. Đồng Hới vừa bị Công an tỉnh Quảng Bình triệt phá.

Ngày 18/1, tin từ Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị này cùng phối hợp với Công an TP. Đồng Hới vừa phá thành công chuyên án 118-T, bắt đối tượng Trần Thanh Tùng (46 tuổi, trú tại TDP 3, phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới) về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào tối 17/1, các lực lượng trên bất ngờ đột kích vào một ngôi nhà tại TDP 3, phường Bắc Lý thì bắt quả tang đối tượng Tùng đang ngồi tại phòng khách cùng với nhiều gói chất bột màu trắng, mà theo khai nhận của đối tượng thì đó là heroin, ma túy đá, ma túy tổng hợp hồng, cùng 3 cân điện tử và 10 triệu đồng tiền mặt.

 Đối tượng Tùng cùng nhiều tang vật. Ảnh: CAQB

Tiến hành khám xét khẩn cấp, lực lượng chức năng còn phát hiện tại phòng ngủ của vợ chồng Tùng có 3 gói chất bột màu trắng, 1 gói nilon bên trong chứa 17 viên nén hình tròn, 2 thanh kiếm và 1 rìu. Đặc biệt, còn có 1 khẩu súng AK, 1 hộp tiếp đạn, 8 viên đạn, 1 súng bắn điện và 100 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, Tùng khai nhận số chất bột mà lực lượng chức năng thu giữ được đều là ma túy. Số ma túy này được Tùng mua về sử dụng và bán lại cho những đối tượng nào có nhu cầu để kiếm lời.

Lực lượng chức năng cũng phát hiện khoảng 13m3 gỗ từ nhóm I đến nhóm III, gồm các loại gõ, lim, chua, tất cả đều không có giấy tờ hợp pháp tại nơi ở của Tùng. Số gỗ này theo khai nhận thì có nhiều mét khối gỗ do các con nghiện mang đến trao đổi lấy ma túy sử dụng.

Hiện, Công an tỉnh Quảng Bình đang tiếp tục điều tra, mở rộng.

Hải Thanh

Hải Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ