• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quang Hà mời dàn sao khủng Hoài Linh, Lệ Quyên, Đan Trường vào liveshow 17 năm

Giải trí 06/09/2017 14:17

(Tổ Quốc) - Để đánh dấu 17 năm ca hát, ca sĩ Quang Hà chính thức giới thiệu tới công chúng 2 đêm live concert với chủ đề “Trăm năm không quên” ở Hà Nội và TP.HCM với dàn khách mời khủng gồm: NSƯT Hoài Linh, Đan Trường, Lệ Quyên, Quang Dũng, Phương Thanh, Siu Black và Hương Tràm. 

Vốn sinh trưởng trong cái nôi âm nhạc tại Hà Nội, Quang Hà là một trong số những ca sĩ giai đoạn cuối năm 1990 “Nam tiến” thành công và ghi được dấu ấn riêng trong lòng công chúng, đặc biệt là những người yêu nhạc trữ tình.

Với lối hát sâu lắng, chất giọng vang, khỏe, 17 năm trôi qua, Quang Hà vẫn là cái tên giữ được phong độ bền bỉ trong con đường âm nhạc. Để ghi dấu ấn cho 17 năm ca hát của mình, vào hai ngày 23/9 và 07/10 tới đây anh sẽ cùng những người bạn tâm giao của mình gửi tới khán giả mộ điệu âm nhạc live concert “Trăm năm không quên”.

Điều đặc biệt ở “Trăm năm không quên”, mà chính bản thân Quang Hà, Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Nguyễn Quang, đạo diễn Lê Tới cho biết, live concert lần này là sự đầu tư quy mô ở cả phần dàn dựng sân khấu lẫn khách mời tham gia.

Hai đêm diễn, 30 ca khúc dưới sự hỗ trợ của Ban nhạc Nguyễn Quang cùng dàn nhạc giao hưởng và vũ đoàn Bước Nhảy sẽ hứa hẹn mang đến cho khán giả một “bữa tiệc âm nhạc” đa dạng, vừa quen vừa lạ phục vụ được nhiều đối tượng khác nhau.

Trong suốt 3 tiếng diễn ra live concert, Quang Hà sẽ làm chủ sân khấu từ hát solo cho tới kết hợp với dàn các khách mời “khủng” gồm: NSƯT Hoài Linh, “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên, Đan Trường, Phương Thanh, Quang Dũng, Siu Black, Hương Tràm.

Live concert của Quang Hà với tên gọi "Trăm năm không quên" quy tụ dàn sao khủng từ NSƯT Hoài Linh, Lệ Quyên, Quang Dũng, Phương Thanh, Hương Tràm cho đến Đan Trường. 

Nhạc sĩ Nguyễn Quang cho biết: “Trong đêm diễn ở cả Hà Nội và TP.HCM, khán giả sẽ được chứng kiến phần hát live độc đáo của Quang Hà và “bố” Nguyễn Ánh 9 ngay trên sân khấu. Độc đáo hơn nữa, sẽ là những phần kết hợp bất ngờ mà chúng tối muốn giữ lại cho khán giả bất ngờ ở phút cuối ví dụ như Lệ Quyên sẽ hát nhạc dance, hay NSƯT Hoài Linh sẽ không diễn kịch mà diễn xiếc chẳng hạn”. 

Có mặt trong buổi giới thiệu về live concert của Quang Hà, Lệ Quyên không giấu được cảm xúc vui mừng khi góp mặt trong hai đêm nhạc của người bạn đồng hương này. “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên cho biết: “Khi nhận được lời mời từ anh trai của Quang Hà, Quang Cường Production thì lập tức nhận lời mà không hề nghĩ đến vấn đề tiền bạc. Bởi Quang Hà và Lệ Quyên đã cùng có những khoảng thời gian lọc cọc chở nhau đi hát và nhận cát-sê vỏn vẹn vài chục ngàn. Thời điểm ấy chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn nhưng vô cùng vui vẻ, nhiều đêm hát xong là gom những đồng tiền ít ỏi để cùng nhau ngồi quây quần bên nồi lẩu mà ăn ngấu nghiến, cười nói rôm rả”.

Lệ Quyên nhận lời tham gia live concert của Quang Hà không màng đến việc tài chính, bởi với cô Quang Hà không chỉ là bạn đồng hương mà còn là một người đồng nghiệp, người bạn thân cùng sẻ chia những lúc khó khăn nhất ở giai đoạn đầu mới lập nghiệp. 

Cạnh đó, anh trai của Quang Hà, nhà quản lý Quang Cường chia sẻ không chỉ riêng Lệ Quyên tất cả các nghệ sĩ góp mặt trong live concert “Trăm năm không quên” đều dành cho Quang Hà tình cảm đặc biệt. Ngay khi gửi lời mời, không ai từ chối và cũng không màng đến việc cát-sê bao nhiêu. “Thậm chí, Quang Dũng ban đầu chỉ dự kiến có mặt ở đêm diễn TP.HCM, nhưng cuối cùng Quang Dũng lại muốn góp mặt thêm cả ở Hà Nội. Toàn bộ băng rôn quảng cáo đã in xong, chúng tôi bỏ hết in lại từ đầu 1.500 cái, biết tốn kém, nhưng chúng tôi trân trọng tấm chân tình của các đồng nghiệp.”

Liveshow là sản phẩm không thể thiếu được của một ca sĩ cũng như một diễn viên không thể thiếu vai diễn trong một tác phẩm điện ảnh chiếu rạp, nên với “Trăm năm không quên” Quang Hà cũng không ngần ngại chấp nhận chịu thua lỗ để cho ra 2 đêm live concert hoành tráng, đầu tư chất lượng ở mọi yếu tố để thỏa mãn khán giả từ phần nghe đến phần nhìn. 

Theo thông tin từ công ty quản lý Quang Cường Production, giá vé ở 2 đêm diễn dao động từ 500.000 đồng đến vài triệu đồng và được bán trực tiếp tại các điểm diễn, cũng như trên fanpage của Quang Hà. Thế nhưng, nếu tính tổng số vé ở Hà Nội (1000 ghế) và TP.HCM (2000 ghế) số tiền thu về của live concert "Trăm năm không quên" của Quang Hà chỉ đủ chi trả "phần mềm" tức chi phí cát-sê cho ca sĩ, nghệ sĩ khách mời, dàn nhạc giao hưởng, ban nhạc Nguyễn Quang và vũ đoàn Bước Nhảy,... chưa tính đến "phần cứng" sân khấu, đạo cụ,..   

Đạo diễn Lê Tới và nhạc sĩ Nguyễn Quang cho biết NSƯT Hoài Linh sẽ hóa thành "vợ Quang Hà" trong live concert "Trăm năm không quên". Phần dẫn dắt 2 đêm diễn sẽ do MC Anh Quân đảm nhận. 



Chia sẻ về chuyện lời lỗ khi liều mình thực hiện 2 đêm diễn kinh phí cao cho Quang Hà, nhà quản lý của Quang Cường Production không ngần ngại nói thẳng: “Có lẽ 2 đêm live concert của Quang Hà lần này chắc chắn sẽ lỗ, chúng tôi cũng không dám hy vọng lời, may mắn thì huề vốn, nhưng Quang Hà và Quang Cường Production vẫn muốn làm, bởi đó là dấu ấn của một ca sĩ".

Anh cho biết thêm: "Chúng tôi cũng cảm ơn các anh em bạn bè đồng nghiệp đến hiện tại đã luôn ủng hộ chúng tôi hoàn thiện dự án của năm 2017 này. Hy vọng khán giả sẽ lấp kín toàn bộ Cung Văn hóa Việt – Xô Hà Nội và Nhà hát Hòa Bình TP.HCM”. 

Quang Hà live concert 2017 "Trăm năm không quên" với sự góp mặt của NSƯT Hoài Linh, Đan Trường, Lệ Quyên, Phương Thanh, Siu Black, Quang Dũng, Hương Tràm sẽ chính thức diễn ra vào 20g tối 23/9/2017 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) và tối 07/10/2017 tại Cung Văn hóa Việt - Xô (Hà Nội). 

Đến chúc mừng và động viên Quang Hà có sự góp mặt của ca sĩ Vũ Hà 


Á quân "Vietnam Idol 2016" Việt Thắng 


Bé Mon Hoàng Anh thành viên nhóm P336. 
 Bố mẹ của Quang Hà luôn có mặt ở bất cứ hoạt động nghệ thuật nào của anh để động viên tinh thần. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ