• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quảng Ninh đề nghị điều tra thông tin một Phó Chủ tịch tỉnh bị bôi nhọ

Thời sự 10/06/2018 16:04

(Tổ Quốc) -UBND tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn đề nghị Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Bộ TTTT phối hợp điều tra các đối tượng bôi nhọ một Phó Chủ tịch UBND tỉnh này.

Theo báo điện tử VOV, thời gian gần đây, hình ảnh của một Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh kèm theo các thông tin bịa đặt về tình hình biển Đông và quan hệ Việt Nam – Trung Quốc xuất hiện trên Facebook cùng một số trang mạng.

Công văn của UBND tỉnh Quảng Ninh được báo này trích dẫn cho hay: đây là những thông tin hoàn toàn bịa đặt nhằm mục đích bôi nhọ danh dự, uy tín của lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, đặc biệt với đặc thù Quảng Ninh là địa phương biên giới.

Tỉnh Quảng Ninh đề nghị Ban Tuyên giáo Trung ương hỗ trợ trong việc định hướng thông tin dư luận; Bộ Công an, Bộ TTTT chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ điều tra, xác minh, xử lý nghiêm những trường hợp lợi dụng mạng xã hội để tuyên truyền, phát tán thông tin bịa đặt, vu khống.

Với người dùng mạng xã hội, công văn khuyến nghị cần cảnh giác, thận trọng, không chia sẻ, bình luận về những thông tin thất thiệt không được kiểm chứng./.

Thái Tùng (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ