• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quế Ngọc Hải sẽ sớm tái ngộ đội tuyển Việt Nam

Thể thao 13/10/2016 15:40

(Tổ Quốc) -Trong cuộc họp báo diễn ra chiều 12/10 trên sân Thống Nhất, HLV Hữu Thắng và BHL đã thông báo một tin vui đến với người hâm mộ. Cầu thủ có vai trò quan trọng trong hàng phòng ngự Quế Ngọc Hải sẽ sớm trở lại trong màu áo ĐT Việt Nam.

Theo thông báo của HLV Hữu Thắng,  thay vì phải mất 4 tuần để hồi phục, trung vệ có biệt danh “Hòn đá tảng” của ĐT Việt Nam sẽ trở lại tập luyện trong khoảng 1 tuần nữa.

Quế Ngọc Hải sẽ sớm tái ngộ ĐT Việt Nam

Trước đó, ở trận ĐT Việt Nam thắng CHDCND Triều Tiên 5-2, Ngọc Hải đã gặp chấn thương nặng phần cổ chân, buộc phải rời sân giữa chừng. Theo chẩn đoán của các bác sĩ đội tuyển, chấn thương của trung vệ này khá nặng. Anh bị rách dây chằng mác sên trước, dập phù tủy xương, dập sụn xương sên, tụ dịch quanh vùng cổ chân.

Theo dự đoán trước đó, Ngọc Hải sẽ phải nghỉ ít nhất 4 tuần mới có thể tập luyện trở lại. Cũng không ngoài trừ khả năng trung vệ này sẽ phải chia tay AFF Suzuki Cup 2016. Ngọc Hải là nhân tố rất quan trọng trong hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam với xuất thân là hậu vệ, có nhãn quan chiến thuật, khả năng thu hồi bóng và phòng ngự từ xa rất tốt. Chính vì vậy việc hồi phục chấn thương và trở lại sớm của Hải là tin vui đối với thầy trò HLV Hữu Thắng.

Việc sớm tái ngộ cùng ĐT Việt Nam sẽ giúp Quế Ngọc Hải có cơ hội ra sân trong trận giao hữu với ĐT Indonesia diễn ra vào ngày 9/11 tới đây. Sau đó là Giải đấu quan trọng nhất trong năm của ĐT Việt Nam – AFF Suzuki Cup 2016.

Đỗ Bảo

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ