• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quê nhà sẽ vinh danh tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Giải trí 17/09/2018 10:04

(Tổ Quốc) - Quê nhà của tân hoa hậu Trần Tiểu Vy ở thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức vinh danh chúc mừng.

Sáng 17/9, một lãnh đạo UBND thành phố Hội An (tỉnh Quảng Nam) cho biết sau khi em Trần Tiểu Vy (SN 2000, quê Hội An, Quảng Nam) đăng quang hoa hậu năm 2018, thành phố rất vui mừng, vinh dự.

Theo đó, thành phố sẽ tổ chức một lễ vinh danh đối với tân hoa hậu Trần Tiểu Vy.

“Để đăng quang được hoa hậu không phải dễ dàng đối với em Vy, ngoài sắc đẹp trời phú, em còn phải nỗ lực rất lớn mới vượt qua được mấy chục thí sinh khác. Nhân đây, đại diện thành phố chúc mừng người con quê hương tân hoa hậu Trần Tiểu Vy”, một lãnh đạo UBND TP Hội An chia sẻ.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Trong lúc đó, tại trường THPT Trần Quý Cáp (Hội An, nơi tân hoa hậu Trần Tiểu Vy chỉ học năm lớp 10, sau đó xin chuyển vào học tiếp tại TP.HCM) ngay tiết chào cờ đầu tuần sáng nay, thầy Thái Văn Thanh - Hiệu trưởng Trường THPT Trần Qúy Cáp đã gửi lời chúc mừng đến cựu học sinh cũng là hoa hậu Trần Tiểu Vy trước toàn thể thầy, cô giáo, học sinh nhà trường.



“Dù em Trần Tiểu Vy chỉ học ở trường mỗi năm lớp 10 nhưng em vẫn là học sinh của trường, nhà trường rất vinh dự khi có một cô học trò tài giỏi và xuất sắc như vậy. Từ tối qua tôi đã xem tivi, lúc em Trần Tiểu Vy đăng quang, tôi vô cùng xúc động và rất vui mừng cho em. Tôi và nhà trường mong rằng, sẽ có một ngày gần nhất sau khi đăng quang hoa hậu, em Tiểu Vy sẽ về lại thăm trường, thăm thầy cô, thăm bạn bè,…”, thầy Hiệu trưởng chia sẻ.

Trước đó, thí sinh Trần Tiểu Vy đã đăng quang trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) vào tối 16/9. Trần Tiểu Vy cao 1,74 m, số đo ba vòng 84-63-90.

Hương An

NỔI BẬT TRANG CHỦ