• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quế Vân: Ê kíp chúng tôi đã đưa ra chiến lược truyền thông sai

Giải trí 28/07/2018 21:28

(Tổ Quốc) – Mọi người rất ngạc nhiên khi trong nhà của Quế Vân và tại nơi làm việc vẫn còn treo rất nhiều bức ảnh thân thiết giữa hai người, vậy lý do tại sao?

Ê kíp truyền thông của chúng tôi đã đưa ra chiến lược sai lầm

+ Với clip Việt Anh lau nước mắt cho chị và bị vợ Việt Anh “dằn mặt” trên facebook, chị có điều gì muốn chia sẻ?

- Cho đến ngày hôm nay, tôi mới có cơ hội để chia sẻ tới khán giả và truyền thông về câu chuyện “hiểu lầm” này.

Quế Vân

Thật ra, tôi và Việt Anh đã chơi với nhau từ khá lâu, có thể chúng tôi không chia sẻ về mối quan hệ của mình trên truyền thông nên mọi người đã không hiểu rõ về mối quan hệ này.

Đối với tôi, Việt Anh là người bạn rất hiểu mình, là người rất đáng tin cậy. Chúng tôi có thể tin tưởng và chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống. Thêm vào đó, thời gian này, chúng tôi đang kết hợp cùng nhau trong công việc kinh doanh.

Thời gian qua, chúng tôi đã gặp gỡ nhau thường xuyên để thực hiện dự án. Trong đó, bức ảnh tôi đưa lên facebook sau đó vội vàng xoá đi đã gây nên sự hiểu nhầm tới khán giả. Tất cả chỉ là hiểu nhầm.

+ Tại sao chị là “vội vàng” đưa bức ảnh lên facebook mà không công bố dự án mình sẽ ra mắt?

-Hôm đó, tôi chia sẻ bức ảnh cũng chỉ muốn cho mọi người biết về dự án mình sắp làm nhưng vì bức ảnh “mập mờ” nên khiến câu chuyển bị đẩy sang một hướng khác. Sự việc đến qua bất ngờ, chỉ sau một tiếng sau đó báo chí, bạn bè gọi liên tục để hỏi… Điều này, còn dẫn đến sự hiểu nhầm cho chính “bà xã Việt Anh”. Cho nên ê kíp chúng tôi quyết định để tôi xoá ảnh. Thế nhưng khi xoá ảnh đi, câu chuyện lại bị đẩy đi xa hơn.

Tôi nghĩ, có lẽ, ê kíp chúng tôi đã đưa ra chiến lược sai khi công bố bức ảnh đó để khiến mọi người hiểu sang một hướng khác. Việc xoá ảnh còn sai hơn nữa khi gây ra những hiểu nhầm trầm trọng.

 Quế Vân và Việt Anh vướng nghi án hẹn hò

Hai ngày sau đó, tôi đã gặp Việt Anh để bàn công việc nhưng vì khi đó tâm trạng tôi rất buồn liên quan đến tình cảm và trong lúc xúc động tôi đã bật khóc. Khi thấy tôi khóc, Việt Anh lau nước mắt nhưng đã bị "khán giả" quay lại clip và "chụp mũ" cho rằng chúng tôi đang hẹn hò. 

+ Khi nhận bị nhận “gạch đá” từ việc mình "bị oan", cảm xúc và suy nghĩ của chị tại thời điểm đó như thế nào?

-Xưa nay, tôi vẫn luôn là người bị mang tiếng rất nhiều về những chuyện không hay. Khi bị những lời lẽ nặng lời từ người không biết mình, không hiểu mình, với tôi điều đó không quan trọng. Thế nhưng tôi buồn khi sự việc ảnh hưởng đến gia đình Việt Anh, khiến vợ của Việt Anh hiểu nhầm.

+ Chính vì thế Việt Anh đã sắp xếp để chị và vợ anh ấy gặp nhau nói chuyện?

-Đúng vậy. Tôi cũng nói chuyện với Việt Anh, vì chúng tôi sẽ phải hợp tác lâu dài nên tôi không muốn để Hương (vợ Việt Anh – PV) khó chịu và có những hiềm khích. Vậy nên Việt Anh đã chủ động lên cuộc hẹn cho tôi và cô ấy có cuộc nói chuyện. Hiện tại, mối quan hệ của chúng tôi đã rất vui vẻ.

+ Thái độ của bà xã Việt Anh khi gặp chị lúc đó thế nào?

-Thật ra Hương hơi trẻ con. Hồi tôi bằng tuổi em ấy thì mình còn điên hơn thế cơ chính vì thế cô ấy lúc đầu gặp không có vui vẻ. Nhưng sau một lúc nói chuyện thì tôi đã giải thích cho Hương hiểu ra vấn đề. “Việc Việt Anh là người của công chúng nên chị có chụp ảnh tình tứ là việc bình thường. Có bức ảnh còn hơn cả những cảnh trong phim”.

Sau đó, Hương cũng khẳng định cô ấy không ghen với việc Việt Anh đóng những cảnh tình tứ, thân mật với diễn viên trong phim. Thế nhưng Hương cảm thấy bức ảnh của tôi đưa lên có sự “mập mờ” đã khiến cô ấy cảm thấy không được tôn trọng và bực mình.

Hiện tại, Hương đã hiểu và thoải mái để tôi cùng Việt Anh hợp tác công việc với nhau. Thậm chí, chúng tôi còn rất thân thiết, rủ nhau đi ăn (cười).

+ Việt Anh có chia sẻ với chị thời điểm bị nhận “gạch đá” từ khán giả?

-Việt Anh hiểu tôi là người sắt đá, luôn sẵn sàng đương đầu với mọi chuyện. Điều tôi sợ nhất là người bên cạnh hiểu nhầm mình nên phải suy nghĩ. Tôi vào nghề từ rất lâu nên việc ném đá là rất bình thường.

+ Chị nói gì khi có phần lớn ý kiến cho rằng chị và Việt Anh cố tình “tạo chiêu trò” nhằm thu hút sự quan tâm của dư luận?

-Tôi hiểu ý kiến trái chiều và tôi luôn bị nghĩ xấu nên không trách được mọi người. Mỗi người một suy nghĩ, người hiểu sẽ đi theo chiều hướng tốt, người không hiểu chuyện sẽ cho đó là chiều hướng xấu.

Tôi và Việt Anh không cần chiêu trò. Ngay khi ra sản phẩm âm nhạc hay bất cứ điều gì thì tôi đều bị “gán” là lại chiêu trò, trong khi bản thân mình không có làm. Khi tôi chưa kịp giải thích đã bị “chụp mũ” cho rằng “Quế Vân lại chiêu trò”.

 Quế Vân - Hồ Ngọc Hà từng có tình bạn rất thân thiết

Hồ Ngọc Hà là kỉ niệm đẹp đã bước qua trong cuộc đời

+ Mọi người rất ngạc nhiên khi chị và Hồ Ngọc Hà không còn chơi với nhau những về rất nhiều ảnh về cô ấy, vì sao vậy?

-Đối với tôi, khi nghỉ chơi với nhau là hết duyên. Không chỉ trong phòng khám nha khoa của tôi mà ngay cả nhà riêng của mình, tôi vẫn còn treo rất nhiều bức ảnh với những người từng thân thiết với mình. Tôi không gỡ ảnh  trên facebook, tôi vẫn để và trân trọng quá khứ.

Tôi có quan điểm, không phải ghét bạn thì sẽ không nhìn mặt bạn, mỗi người từng bước qua cuộc đời mình đều là những kỉ niệm đẹp.

Tôi chưa từng nghĩ họ sẽ là kẻ thù, chỉ là không đi là cùng nhau trên con đường tương lai. Quá khứ là quá khứ.

+ Vậy việc huỷ kết bạn với nhau trên facebook thì sao?

-Tôi nghĩ, khi không còn là bạn thì không tương tác với nhau thì huỷ kết bạn. Gặp lại thì vẫn bình thường, không vấn đề gì hết./.

+ Xin cảm ơn chị về những chia sẻ!

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ