• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thách thức tử thần tại chung kết Britain’s Got Talent

04/06/2018 08:35

(Cinet) - Mặc dù không phải là người chiến thắng nhưng hai anh em đã đem tới một phần thi quá tuyệt vời trong đêm chung kết vừa kết thúc rạng sáng 4/6 (giờ VN).

(Cinet) - Mặc dù không phải là người chiến thắng nhưng hai anh em đã đem tới một phần thi quá tuyệt vời trong đêm chung kết vừa kết thúc rạng sáng 4/6 (giờ VN).

Hai em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vào chung kết Britain's Got Talent 2018

Đêm chung kết Britain’s Got Talent mùa thứ 12 đã chính thức được diễn ra vào đêm 3/6 và phát sóng trực tiếp trên kênh ITV của Anh. Đêm chung kết có sự tham gia của các tiết mục của Calum Courtney, nhóm The D-Day Darlings, cặp bố con Jack & Tim, danh hài câm Lost Voice Guy, nhóm nhảy DVJ… và đặc biệt là cặp đôi "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp của Việt Nam. 



Trong đêm chung kết, cả hai bước ra sân khấu với trang phục màu xanh áo lính và thể hiện những động tác nâng đỡ trên không. Đặc biệt nhất chính là màn chồng đầu bước qua các cọc cao trên sân khấu. Cú nhảy "sinh tử" thực sự đã khiến cho khán giả và chính ban giám khảo nín thở. Cuối cùng, hai anh em cũng đã hoàn thành phần thi một cách ngoạn mục trong cảm xúc vỡ òa của người xem. Mặc dù vậy Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã không có tên trong top 3. 



Ngay sau đêm chung kết, Quốc Nghiệp cũng đã chia sẻ ngay cảm xúc trên trang cá nhân: "Quốc Cơ Quốc Nghiệp đã hoàn thành xong sứ mệnh của mình. Sứ mệnh “Người Việt Nam luôn ngẩng cao đầu!”. Giải thưởng bây giờ đối với tôi không còn quan trọng nữa. Vinh quang tôi dành tặng cho ba mẹ, cho anh chị tôi và tất cả mọi người. Riêng tôi, tôi chỉ ước ao về thật nhanh với một miền yên bình nhỏ để ôm lấy vợ tôi, con tôi, những người đã nếm trải những lo lắng, phiền muộn và hết nước mắt vì tôi những ngày qua!!!  Xin cám ơn những bước dõi theo, động viên và nguyện cầu của tất cả mọi người!" 



Cuối cùng, sau 10 phần thi tại đêm chung kết, Lost Voice Guy - danh hài bị câm đã chính thức lên ngôi quán quân Britain’s Got Talent 2018 với sự ủng hộ của rất nhiều khán giả. 

Theo Vietnamnet

NỔI BẬT TRANG CHỦ