• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Quỳnh búp bê” tập 3: Hoảng loạn khi biết mình có thai và quẫn trí để xử lý

Giải trí 27/06/2018 10:50

(Tổ Quốc) - Trong tập 3 của phim "Quỳnh búp bê", Quỳnh đã phát hiện ra mình có thai và quẫn trí cô đã tự phá thai ngay trong nhà vệ sinh. 

Biết không thể trốn được khỏi động "Thiên thai" cũng như sau một thời gian chống cự và bị tra tấn, Quỳnh (Phương Oanh) đã phải nhắm mắt chịu đựng để tiếp phục vụ khách hàng.

Vị khách đầu tiên mà cô phải tiếp là một gã đàn ông trung niên giàu có. Vừa thấy Quỳnh, hắn ta đã nhào đến và có hành vi sỗ sàng với Quỳnh khiến Quỳnh run rẩy.

 Quỳnh búp bê (Phương Oanh)

Về phần My Sói (Thu Quỳnh), trước đây là  "vedette" của Thiên Thai, tuy nhiên từ khi có sự xuất hiện của Quỳnh, My Sói bị các đồng nghiệp trong nghề mỉa mai khiến cô càng tức giận và luôn dành ánh mắt giận dữ, ghen tị cho Quỳnh. Liệu My Sói vì lòng đố kị của đàn bà sẽ có chiêu trò gì với Quỳnh?

Một diễn biến bất ngờ trong tập 3 đó chính là Quỳnh phát hiện mình đã có thai được 16 tuần, đây chính là kết quả của việc cô bị hãm hiếp. Khi bác sĩ thông báo cô đã có con khiến Quỳnh hoảng loạn và trong lúc quẫn trí cô đã dùng chai đập vào bụng với hy vọng làm hỏng thai.

Tập 3 "Quỳnh Búp Bê" sẽ lên sóng VTV1 lúc 20h45 ngày 28/6/2018.

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ