• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Rakitic: “Tôi sẽ xăm lên trán nếu Croatia vô địch”

Thể thao 15/07/2018 17:06

(Tổ Quốc) -Ivan Rakitic tuyên bố anh sẽ xăm một hình trên trán của mình nếu Croatia giành chức vô địch tại World Cup 2018. Croatia sẽ đối đầu với Pháp trong trận chung kết diễn ra tại Moscow.

Rakitic là một trong những cầu thủ ngôi sao trong đội bóng của Zlatko Dalic, cùng với đồng đội ở hàng tiền vệ Luka Modric. Đồng thời Rakitic nói rằng chắc chắn anh sẽ đánh dấu thành công của Croatia trước Pháp một cách thật đặc biệt.

Trả lời các phóng viên khi được hỏi liệu anh có dự định xăm mình nếu Croatia thắng hay không, Rakitic nói: “Tôi sẽ xăm một hình lên trán, có rất nhiều không gian ở đó, như bạn thấy đấy! Nhưng trước tiên tôi sẽ phải hỏi vợ tôi.Thành thật mà nói, tôi có cảm giác này bởi Croatia sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ hàng trăm triệu người. Tôi đã nhận được nhiều tin nhắn từ người hâm mộ Argentina, Tây Ban Nha, Đức, từ tất cả mọi nơi trên thế giới. Thật tuyệt vời!Điều đó cho thấy chúng tôi xứng đáng được vào vòng chung kết, chúng tôi muốn thể hiện với thế giới lối chơi của người Croatia và chúng tôi sẽ để lại mọi dấu ấn trên sân cỏ.”

Rakitic sẽ xăm hình lên trán nếu Croatia thắng (Ảnh: Beinsports)

Croatia đã chơi hiệp phụ trong cả ba trận đấu loại trực tiếp của họ, chiến thắng trên chấm phạt đền trước Đan Mạch và Nga trước khi vượt qua Anh với kết quả 2-1 trong trận bán kết.

Nhưng Rakitic bác bỏ những luận điểm cho rằng Croatiacó thể bị mệt mỏi trước Pháp, đội cũng đã có thêm một ngày nghỉ ngơi kể từ trận đấu cuối cùng của họ.

Anh cho rằng: “Chúng tôi chắc chắn sẽ có rất nhiều năng lượng cho trận đấu chung kết. Đây là một trận đấu lịch sử, không chỉ cho chúng tôi mà còn cho tất cả mọi người dân Croatia.Có 4,5 triệu người hâm mộ sẽ theo dõi chúng tôi. Chúng tôi biết đây là trận đấu lớn nhất của chúng tôi và chúng tôi muốn rời sân với tư thế ngẩng cao đầu và tự hào rằng mình đã làm tất cả những gì có thể. Chúng tôi may mắn được góp mặt trong trận chung kết và chúng tôi đã chứng minh mình xứng đáng với điều đó trong từng trận đấu. Nếu có một sân vận động đủ lớn cho 4,5 triệu người cổ vũ cho Croatia, nó sẽ đầy.”

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ