• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Resort Việt Nam lọt Top 10 Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất thế giới

Du lịch 26/12/2014 18:52

(Toquoc)-Việt Nam vinh dự có duy nhất một công trình lọt vào danh sách này, đó là: Flamingo Đại Lải Resort.

(Toquoc)-Trang mạng kiến trúc Designbooom – tạp chí điện tử đầu tiên và nổi tiếng nhất trên thế giới về kiến trúc và thiết kế vừa công bố Top 10 Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế năm 2014. Việt Nam vinh dự có duy nhất một công trình lọt vào danh sách này, đó là: Flamingo Đại Lải Resort.





Flamingo Đại Lải Resort

Giải thưởng Top 10 Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế năm 2014 do Designboom bình chọn dựa trên các tiêu chí về sự độc đáo và đa dạng trong kiến trúc, kỹ thuật và vật liệu xây dựng, mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng thực sự cho du khách. Theo đó, Flamingo Đại Lải Resort được miêu tả là resort nghỉ dưỡng mang lại cho du khách những ngày nghỉ thư giãn trong khung cảnh gần gũi với thiên nhiên, các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng, hệ thống dịch vụ đẳng cấp và môi trường trong lành.

Trong năm 2014, Flamingo Đại Lải Resort đã được nhân các giải thưởng kiến trúc trên thế giới khác nữa như: Huy Chương Vàng và Giải Building of the year, giải thưởng lớn duy nhất của Hội Kiến trúc sư Châu Á 2014 (ARCASIA), giải FuturArc Green Leadership, giải thưởng Kiến trúc xanh của Mỹ - Green Good Design, giải thưởng Kiến trúc Thế giới (IAA) và hàng chục giải thưởng kiến trúc khác trên thế giới.

Nằm ngay kề bên Hà Nội, Flamingo Đại Lải Resort trải dài trên 123 héc ta phía Bắc hồ Đại Lải. Khu Resort sở hữu kho báu thiên nhiên hiếm có là mặt hồ trong xanh, thơ mộng bên những ngọn đồi thông xanh ngát và thung lũng hoa cỏ khoe sắc quanh năm./.

Thảo Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ