• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Rời bỏ “Hoàng gia”, Ronaldo về với vòng tay “Bà đầm già”

Thể thao 11/07/2018 10:11

(Tổ Quốc) -Theo thông tin chính thức trên trang chủ của CLB Juventus, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã cập bến Juventus.

Ronaldo cùng đồng đội tại Bồ Đào Nha đã dừng bước tại vòng 1/8 VCK World Cup 2018 sau thất bại 2-1 trước ĐT Uruguay. Ngay sau giải đấu lớn nhất hành tinh, đã có rất nhiều đồn đoán về việc Ronaldo sẽ chia ray Real Madrid để về thi đấu cho Juventus. Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng Real Madrid cũng xác nhận thương vụ bán chân sút số 1 thế giới cho Juventus ngay trong mùa hè này.

Theo thông báo chính thức trên trang chủ Real Madrid cho hay, đội bóng Hoàng gia đã đáp ứng yêu cầu gia nhập Juventus của Cristiano Ronaldo: “Real Madrid muốn bày tỏ lòng biết ơn với Cristiano Ronaldo, cầu thủ đã chứng tỏ mình là người xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy đã tạo nên một trong số những khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong lịch sử CLB với những danh hiệu và chức vô địch. Nhưng trên tất cả, trong suốt 9 năm chơi bóng ở đây, Ronaldo được xem là hình mẫu cho sự cống hiến, thi đấu, tinh thần trách nhiệm và sự cầu tiến.

Với 451 bàn thắng sau 438 trận đấu, Ronaldo trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Real Madrid. Cùng với CLB, Ronaldo đã có 4 Quả bóng vàng , 2 lần nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, 3 lần nhận Chiếc giày vàng cùng rất nhiều danh hiệu khác….

Ronaldo sẽ luôn là một trong những biểu tượng vĩ đại nhất cho những thế hệ tiếp theo tại Real Madrid. Nơi đây sẽ luôn là nhà của bạn".

Đáp trả lại tấm thịnh tình này, Ronaldo cũng dành những lời tốt đẹp nhất cho Real Madrid. Theo thông tin ban đầu, để có được chữ kí của Ronaldo, Juventus đã bỏ ra 105 triệu bảng cùng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Được biết, 500.000 bảng/ tuần là mức lương của Ronaldo tại Juventus. 

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ