• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ronaldo đối mặt “vận hạn” mất trắng vì bê bối tình ái

Thể thao 05/10/2018 14:03

(Tổ Quốc) - Cristiano Ronaldo đang đối mặt với nhiều căng thẳng từ các nhà tài trợ sau vụ cáo buộc tấn công tình dục tại Mỹ trong suốt tuần qua.

Các nhà tài trợ nhãn hàng thể thao như Nike và EA Sports cũng bày tỏ quan ngại về vụ bê bối tình ái của Ronaldo mặc dù ngôi sao Bồ Đào Nha liên tục bác bỏ cáo buộc này.

Cristiano Ronaldo. Ảnh:AP

Ronaldo vừa bị mở lại vụ kiện ngôi sao nào có liên quan đến việc cưỡng bức một cô gái ở khách sạn Las Vegas vào năm 2009.

AP dẫn tin, Nike đã phá vỡ sự im lặng của mình trong một tuyên bố bày tỏ không hài lòng về vụ việc bê bối của Ronaldo.

“Chúng tôi bày tỏ quan ngại sâu sắc về vụ rùm beng cáo buộc và sẽ tiếp tục theo sát các diễn biến tiếp theo”, đại diện thương hiệu của Nike trả lời thư của AP.

Là một trong số các ngôi sao bóng đá giàu có và tài năng nhất mọi thời đại, Ronaldo là gương mặt đại diện cho thương hiệu của Nike trong nhiều năm. Ngôi sao Bồ Đào Nha hiện cũng là gương mặt của EA Sports cho tựa game bóng đá FIFA.

“Chúng tôi đã xem xét một báo cáo liên quan và các thông tin đều cáo buộc chống lại Cristiano Ronald. Chúng tôi sẽ theo dõi chặt chẽ sự việc này vì EA Sports luôn mong muốn các cầu thủ cũng như đại sứ cho thương hiệu luôn phải có hành vi phù hợp với giá trị của EA”, EA Sports cho biết.

Trong khi các cầu thủ thế giới ở tuổi 33 vẫn đang trăn trở về sự nghiệp bóng đá thì Ronaldo luôn là ngôi sao sáng khắp thế giới.

”Ronaldo luôn chỉ ra sự chuyên nghiệp và các cống hiến tuyệt vời trong bóng đá. Các cựu cầu thủ nổi tiếng cũng luôn có đánh giá cao về cậu ấy”, các nhà vô địch giải đấu Italy từng nhận xét.

Các tình tiết bằng chứng cáo buộc tấn công tình dục của Ronaldo hiện đang là các bằng chứng chống đối lại ngôi sao này. Kathryn Mayorga – nhân vật đã tiến hành vụ kiện vì bị tấn công đã nhận khoảng 375.000 USD để buộc giữ im lặng.

Theo Washington Post, Ronaldo đang đối mặt với tình huống “điêu đứng với khả năng mất trắng” trong sự nghiệp.

Tờ báo này cho rằng, Ronaldo có thể phải mất rất nhiều. Với lợi thế hình ảnh, mái tóc mượt mà và thần thái giống như một điện ảnh Hollywood cùng với tài năng trên sân bóng, Ronaldo đã tích lũy được 340 triệu người theo dõi truyền thông xã hội. Bội thu từ các nguồn quảng cáo và gương mặt thương hiệu cũng làm nên danh tiếng cho ngôi sao Bồ Đào Nha.

“Những gì các thương hiệu cần phải làm hiện tại là theo dõi sát sao các hiệu ứng bất lợi ảnh hưởng đến thương hiệu từ vụ việc của Ronaldo. Họ muốn bảo vệ thương hiệu và đó là điều cần thiết”, ông Mark Thompson - giám đốc điều hành phần mềm quản lý tài trợ SponServ cho biết.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ