• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ronaldo lớn tiếng “hăm dọa”vì đời tư bạn gái xinh đẹp bị bới móc

Thể thao 06/09/2018 11:10

(Tổ Quốc) - Cristiano Ronaldo đã lên tiếng chỉ trích sau khi đài Mediaset đưa tin không đúng sự thật về cuộc sống riêng tư của cô bạn gái.

Theo tờ báo Tây Ban Nha, ngôi sao Cristiano Ronaldo cho rằng, cuộc sống riêng tư của anh và cô bạn gái Georgina Rodriguez liên tục bị đe dọa và bới móc vì đài Mediaset.

Hình ảnh Ronaldo và cô bạn gái Georgina Rodriguez liên tục được nhiều báo đài khai thác gần đây. Ảnh:as

Theo trang báo này, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng chỉ trích đài Mediaset khi đưa tin sai sự thật về câu chuyện gia đình cô bạn gái Georgina Rodriguez.

Sálvame là một chương trình của kênh Telecinco, đài Mediaset, đã chiếu một đoạn phim cách đây vài ngày. Theo đó, đoạn phim có thông tin liên quan đến cô bạn gái Georgina đã bỏ bê gia  đình, người thân sau khi bắt đầu hẹn hò với ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Thậm chí kênh  Telecinco, đài Mediaset, còn đưa thông tin bạn gái Ronaldo đã cắt đứt quan hệ với bố đẻ tại Argentina và bà ngoại ở Lorca, Tây Ban Nha. Theo thông tin, cả cha và bà ngoài của Georgina đều bị bệnh nặng.

Trong chương trình, nhà báo Sergi Ferré đã mô tả, bà ngoại của Georgina đang bị ốm rất nặng và luôn có cảm giác bị bỏ rơi trong khi bà luôn chăm sóc Georgina giống như người mẹ. Bà ngoại của Georgina đã 82 tuổi, hiện đang sống trong một căn nhà lắp ghép ở Lorca, kể từ sau trận động đất năm 2011. Trong khi đó, cha của bạn gái Ronaldo cũng đang phải điều trị trong bệnh viện ở Argentina sau một trận đột quỵ.

Cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez. Ảnh:GC Images

Sau chương trình này, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã rất tức giận và gửi thư đến đài Mediaset cùng với cảnh báo đài đang cố tình xuyên tạc sự thật và đưa các thông tin không chính xác về gia đình bạn gái.

Ronaldo cũng bày tỏ sẽ phản ứng mạnh nếu đài Mediaset tiếp tục khai thác không đúng về gia đình bạn gái.

Theo tờ Informalia, đài Mediaset hiện chưa đưa ra bình luận nhưng đã có kế hoạch cho các nhà báo tham gia tìm hiểu thêm về cô bạn gái Georgina và gia đình nhằm khai thác thêm thông tin./.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ